posttoday

"ณเดชน์"ถูกมือดีแฉ ได้เกียรตินิยมทั้งที่ไม่เข้าเรียน

12 กันยายน 2557

พระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เรียนจบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมมาครอง ถูกผู้ไม่หวังดีแฉหวังดิสเครดิต ขาดบ่อย ไม่ค่อยเข้าเรียน

พระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"เรียนจบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมมาครอง ถูกผู้ไม่หวังดีแฉขาดบ่อย ไม่ค่อยเข้าเรียน


ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"ทั้งหล่อใจบุญและเก่งครบเครื่อง ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำงานหนักอีกทั้งแบ่งเวลาไปเรียนจนจบคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิตมาครอง ล่าสุดก็มีรูปภาพของณเดชน์ ใส่ชุดครุยออกมาให้ได้เห็นกันทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ค  ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับอย่างล้นหลามกลับมีผู้ไม่หวังดีออกมาแฉหวังดิสเครดิตหนุ่มณเดชน์ประมาณว่า.. "เคยมาเรียนด้วยหรอ? , ทำไมตอนตูเรียนเซคเดียวกับณเดช ขาดเรียนบ่อย อาจารย์ยังบ่นว่าขาดอีกจะไม่ให้สอบ สุดท้ายก็สอบผ่านได้เกียรตินิยมเฉย" ซึ่งการกล่าวหาครั้งนี้ไม่มัอะไรมายืนยันว่าเป็นความจริง แต่ดูเหมือนจะมีความเห็นที่ต่างออกไปมาค้านความเห็นดังกล่าวระบุว่า.. "ดาราที่เห็นมาเรียนบ่อยๆก็เป็นณเดชน์ เขาขยันและมีความรับผิดชอบ อีกทั้งเขาเรียนในสาขาที่ตนเองชอบและถนัด ย่อมทำออกมาได้ดี ที่สำคัญมีเพื่อนดี ครูบาอาจารย์ดี ที่ไม่ทิ้งเขาอยู่ข้างหลังไม่แปลกสักนิดที่จะเรียบจบ"


อีกทั้งความเห็นที่อ้างว่าเรียนคลาสเดียวกับหนุ่มณเดชน์ช่วยเสริมว่า ...

"ณเดชณ์ ในช่วงงานยุ่ง จะหาเวลามาเข้าเรียนเสมอ ย้ำนะ ว่าเสมอ ถ้าวันไหนที่ไม่ได้เข้า เย็นนั้นจะมาหาอาจารย์เพื่อทราบงานที่ต้องทำในคลาส อะไรประมานนั้น งานกลุ่มก็พยายามช่วยนะ และส่วนมากเพื่อนในคลาสจะไม่ซีเรียสนะเหมือนแบบเข้าใจว่าเพื่อนงานเยอะ อันไหนพอจะช่วยกันได้ก็ช่วย อาจารย์หลายคนเองก็เข้าใจ อีกอย่าง ทุกคนเอ็นดูด้วยแหละ เพราะไม่เคยถือตัวเลย อ่อนน้อมถ่อมตนและเป็นกันเองมากมายย. จริงๆตอนสอบวิชาที่เรียนด้วยกันไม่ได้มาเข้าห้องสอบนะ เหมือนได้ยินว่าติดถ่ายละคร แต่ตามกฎมหาลัย ขออนุญาติสอบก่อนหรือภายหลังได้ถ้ามีความจำเป็น ส่วนคะแนนของผู้ชายคนนี้ ดูจากสิ่งที่เค้าได้เอา(เหมือนได้ข่าวว่าเก็บAเยอะนะ55)  ส่วนช่วงปี3-4 จะเห็นมาเรียนบ่อย เพราะมีวันนึงที่เรียนตึกเดียวกัน เลิกพร้อมกัน เจอบ่อยมากกกกก"

งานนี้คงต้องรอหนุ่มณเดชน์มาชี้แจงเรื่องดังกล่าวอีกที แต่หากย้อนไปที่ณเดชน์เคยให้สัมภาษณ์คยบอกไว้ว่า.. "งานเป็นโอกาสดีๆที่ได้รับการไว้ใจจากผู้ใหญ่ แต่ถ้าผมต้องเลือก ผมเลือกเรียนครับ ไม่คิดว่าวันนี้เราดังนะ เป็นนาทีทองที่เราต้องโกยเงินเยอะๆ ผมพร้อมจะพักงานยังไงก็เลือกเรียน" ต้องขอบอกเลยว่าคนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้แน่นนอน ยังไงก็เอาใจช่วยณเดชน์จากข่าวเม้าท์เหล่านี้อีกแรง ส่วนกระแสข่าวที่ว่าณเดชน์คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองด้วยนั้น ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยรังสิตยังไม่ได้มีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าประกาศออกมาเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันอีกทีจ้า

 

ข้อมูลและภาพข่าวจาก Instagram @keaw_jung @nunoiduak @pantip