posttoday

"เมทัล" โต้ข่าวทำแท้ง! ลั่นไม่เคยคบ"หมาก"

09 กันยายน 2557

"เมทัล สุขขาว"หวานใจหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม"เชื่อถูกแฉหวังดิสเครดิต เผยหนุ่มในภาพเป็นแฟนเก่า จบกันด้วยดี ยืนยันหมากแค่คนรู้จัก โต้ไม่เคยทำแท้ง

"เมทัล สุขขาว" หวานใจหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม"เชื่อถูกแฉหวังดิสเครดิต เผยหนุ่มในภาพเป็นแฟนเก่า จบกันด้วยดี ยืนยันหมากแค่คนรู้จัก โต้ไม่เคยทำแท้ง


หลังจากที่นักร้องสาว"เมทัล สุขขาว"คบหาดูใจกับหนุ่มหล่อขั้นเทพ"โดม ปกรณ์ ลัม" ก็มีกระแสข่าวฉาวประเด็นร้อนออกมาให้เม้าท์ได้ตลอด ถึงขนาดถูกคนตั้งเพจแอนตี้ ขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของเธอออกมาแฉไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นรูปสาวเมทัลกับแฟนเก่า แต่ต้องเลิกราไปเพราะหันไปคบพระเอกหนุ่มวิก 3อย่าง"หมาก ปริญ" แต่ที่เห็นจะแรงที่สุดคงจะเป็นเรื่องที่หาว่าเมทัลนั้นเคยทำแท้งมาก่อน งานนี้สาวเมทัลออกโรงชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าวว่า ...
 
"คนกลุ่มนี้พยายามจะดิสเครดิสเมทัลรวมไปถึงพี่โดม การเผยแพร่ข้อมูลเก่าก็เป็นการกระทำเดิมๆ มีคนเคยทำแบบนี้าแล้ว พอทางบริษัทได้ดำเนินการ ทางคู่กรณีเขาได้ลบหลักฐานหมดเลย เป็นเหตุผลให้เราต้องใช้สติปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายว่าจะจัดการยังไงดี ต้องบอกก่อนว่าผู้ชายในรูปเมทัลรู้จักค่ะ เป็นคนที่เมทัลคบคนแรกเลยแต่หลังๆมีปัญหากัน เราก็จบกันไปด้วยดี  ส่วนข้อความหาว่าเราเลิกกับเขาเพื่อไปคบหมากนั้น หมากแค่เคยรู้จักกัน ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันนานมาแล้ว ส่วนข่าวแรงๆที่อออกมาบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงเลยสักอย่าง ตอนนี้ก็ปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านไว้แล้ว มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างรุนแรงสำหรับเมทัลเหมือนกันที่มีคนตั้งใจจะมาทำร้ายเรา แต่ก็ได้กำลังใจดีค่ะเพื่อนๆ คนรอบข้าง พ่อแม่ แม่พี่โดมทุกคนให้กำลังใจหมด รวมถึงพี่โดมเองก็น่ารักมากคอยให้คำปรึกษาตลอด เราเลยไม่เครียด จะฟ้องร้องไหมก็เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ"

 
ขอบคุณภาพจาก @metalmetal