posttoday

"วาววา"ยินดีปรับปรุงตัว!หลัง"ตู่ ปิยวดี"ยอมให้อภัย

04 กันยายน 2557

วาววา ณิชารีย์ ไม่หวั่นคนยี้ หลัง ตู่ ปิยวดี ออกมาแฉไร้วินัย ยันคืนดีกันแล้วแต่สัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

วาววา ณิชารีย์  ไม่หวั่นคนยี้ หลัง ตู่ ปิยวดี ออกมาแฉไร้วินัย ยันคืนดีกันแล้วแต่สัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

ก่อนหน้านี้โดนผู้จัดละครช่อง 3 "คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ออกมาแฉแหลกถึงขั้นปลดกลางอากาศ รับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไร้วินัยของนางเอกสาวดาวรุ่ง " วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" แต่หลังจากนั้นคุณตู่ก็ยอมให้อภัยสาววาววา  แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นคงไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิมได้ ล่าสุด"สาววาววา"ได้เปิดใจหมดเปลือกกับสื่อมวลชนกลางงาน "เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้" ถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งเคลียร์สถานะความสัมพันธ์กับผู้จัดคนดังให้เราฟังว่า...

"หลังจากที่มีข่าวหนูก็ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับพี่ตู่ แล้วก็ขอโทษพี่เขาที่ช่องแล้ว ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นปกติดีค่ะ สำหรับตัววาววาแล้ว วาววายินดีร่วมงานกับพี่ตู่ทุกอย่าง เพราะพี่ตู่ก็เป็นพี่สาวพี่วาววารักเสมอ วาววาอยากให้หยุดเรื่องนี้ไว้ ไม่ขอตอบว่าปกติตอนทำงานเราเป็นอย่างที่เขาออกมาบอกไหม เพราะถ้าหนูตอบว่าไม่จริงหรือจริงมันก็ต้องมีฟีดแบคกลับมาอยู่ดี เอาเป็นว่ารอดูกันต่อไปดีกว่าว่าโอเคเราเป็นยังไง หนูขอมีความสุขกับการทำงาน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในอนาคตมันต้องใช้เวลาค่ะ

"ข่าวนี้มีผลกระทบกับหนูค่อนข้างเยอะค่ะ เพราะว่ามันเป็นข่าวแรกเลยที่หนูรู้สึกว่าแรงมาก มีคนถามหนูเยอะมาก จนหนูเป็นทุกข์ หนูก็เลยตัดสินใจที่จะปล่อยมันผ่านไปไม่เก็บมาใส่ใจอีก เพราะจริงๆแล้วสิ่งที่หนูต้องการไม่ใช่ชื่อเสียงหรือความสำเร็จ ซึ่งข่าวนี้มันก็มีส่วนที่ดี เพราะข่าวนี้มันช่วยให้หนูเห็นตัวเองชัดเจนขึ้น และหลังจากนี้หนูก็จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองรักคือการแสดงให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องของความคิดคนเราที่จะมองเราเป็นแบบไหนมันห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ"

"วาววา"ยินดีปรับปรุงตัว!หลัง"ตู่ ปิยวดี"ยอมให้อภัย

 

"วาววา"ยินดีปรับปรุงตัว!หลัง"ตู่ ปิยวดี"ยอมให้อภัย