posttoday

"ปุยฝ้าย"ยันงานฟรีไม่มีค่าตัว ตอกกลับ"กุ้ง คูนิต้า"อย่าบิดเบือน!

02 กันยายน 2557

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร แจงไม่ได้ค่าตัวไปเดินแบบให้ กุ้ง คูนิต้า หลังอีกฝ่ายออกมาตัดขาดไม่ขอร่วมงานด้วย

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร แจงไม่ได้ค่าตัวไปเดินแบบให้ กุ้ง คูนิต้า หลังอีกฝ่ายออกมาตัดขาดไม่ขอร่วมงานด้วยเหตุเบี้ยวงาน ทำให้เสียเครดิต 

งานนี้เรื่องไหนจะเป็นเรื่องจริงเรื่องไหนเท็จกันแน่คงต้องดูกันต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างออกมาพูดไปคนละอย่างสำหรับเรื่องที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย "กุ้ง คูนิต้า" ออกมาประกาศตัดขาดไม่ขอร่วมงานกับ "แม็ค วีรคณิศร์" และ "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" หลังจากที่ทั้งสองคนไม่ยอมไปเดินแบบในงาน Japan Expo โดยคุณกุ้งอ้างว่าหนุ่มแม็คไม่พอใจที่ได้ค่าตัวน้อยกว่าคนอื่น ทำให้คุณกุ้งเสียเครดิตและเสียประวัติ เนื่องจากงานนี้เป็นงานโชว์ต่างชาติ ซึ่งตนอยู่วงการมาเป็นนับ10 ปี ร่วมงานกับดารามาหลายคน แม้แต่ซูเปอร์สตาร์ก็ยังไม่ทำแบบนี้ แต่ล่าสุด (2 กันยายน 2557)คู่กรณีอย่าง"ปุยฝ้าย"กลับมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าเรื่องที่ไม่ไปร่วมงานนั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวเลยสักนิดโดยระบุข้อความว่า ...

 

"ปุยฝ้าย"ยันงานฟรีไม่มีค่าตัว ตอกกลับ"กุ้ง คูนิต้า"อย่าบิดเบือน!

"อุ๊ย...อะไรติด ! 5555 ยังสดชื่นได้อยู่นะคะ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจค่ะ ปัญหามา เดี๋ยวปัญหาก็ไป เป็นธรรมชาติของมันเนอะ ขอแก้ข่าวอีกนิดนึง ตอนนี้กลายเป็นประเด็นว่า แม็คและปุยฝ้ายได้ค่าตัวน้อยกว่าคนอื่นเลยไม่ไป ไม่ใช่นะคะงานนี้ งานช่วย ไม่ได้เงินค่าจ้างเด้อ คนอื่นอาจได้ แต่พวกเราไม่ได้ ไปด้วยใจอย่างเดียว ค่าตัวไม่เคยเรื่องมาก ใจล้วนๆ จริงใจมาก็เอาใจไปเด้อสู"

 

"ปุยฝ้าย"ยันงานฟรีไม่มีค่าตัว ตอกกลับ"กุ้ง คูนิต้า"อย่าบิดเบือน!


"วันนี้ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร มันจะเลวร้ายแค่ไหน เราก็จะเดินผ่านมันไปให้ได้ ตั้งแต่รู้จักกับพี่แม็คมา สิ่งหนึ่งเลยที่มั่นใจเสมอคือ พี่แม็คเป็นคนดีมาก จิตใจดี ตั้งใจทำงาน ไม่เคยพูดให้ร้ายใครเลยซึ่งพี่แม็คยังเป็นคนเดิม ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ฝ้ายมั่นใจว่าความจริงใจ และความดีจริง มันจะทำให้ทุกอย่างดีเสมอ ถึงมันจะต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ช้าหรือเร็วแค่ไหน มันก็คุ้มค่าสำหรับการรอคอย และมันจะทำให้เราภูมิใจในตัวเอง ไหน ๆ ก็พูดแล้ว ขอพูดต่อเพื่อความเข้าใจนะคะ พี่แม็คเปลี่ยนชื่อ ไม่ได้ต้องการให้คนลืมว่าเคยเป็นเอเอฟ (ไม่เคยมีในสมองเลยด้วยซ้ำ) ใครๆเขาก็มีสิทธิ์เปลี่ยนชื่อกันได้ค่ะ แล้วแต่ความเชื่อและความสบายใจมากกว่า จะเปลี่ยนอีกสักกี่ชื่อก็หนีคำว่า แม็ค เอเอฟ6 ไม่พ้น ไม่มีใครหนีตัวตน หรือหนีอะไรได้หรอกค่ะ และที่สำคัญเราไปไหน เราก็ภูมิใจที่ใช้นามสกุลเอเอฟเสมอค่ะ ขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นในตัวเราสองคนที่ทุกคนมีให้ และขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ"

 


ขอขอบคุณภาพจาก Instagram kungkunitar, faaaiiii_nattapat