posttoday

"เมย์ พิชญ์นาฏ"หอบเงินเดินสายทำบุญให้"สารวัตรโจ้"

26 สิงหาคม 2557

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยบริจาคเงินที่ขายนาฬิกาได้เกือบครบแล้ว ขออนุโมทนาบุญให้สารวัตรโจ้และคนที่เกี่ยวข้อง เตือนหากยังไม่จบดีๆพร้อมงัดหลักฐานออกมาแฉกลับ

เมย์  พิชญ์นาฏ เผยบริจาคเงินที่ขายนาฬิกาได้เกือบครบแล้ว ขออนุโมทนาบุญให้สารวัตรโจ้และคนที่เกี่ยวข้อง เตือนหากยังไม่จบดีๆพร้อมงัดหลักฐานออกมาแฉกลับ

ช่วงนี้เดินสายทำบุญยกใหญ่หลังจากที่นำนาฬิกาที่อดีตคนรักเก่าไม่รับคืนไปขายได้เงินมาสูงถึง1.2ล้านบาท สาว"เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" จึงนำเงินทั้งหมดทยอยบริจาคทำบุญให้กับองค์กรและมูลนิธิต่างๆอยู่เรื่อย เพื่อสร้างความสบายใจให้กับตัวเองอีกทั้งยังทำบุญเผื่อสารวัตรโจ้และคนที่เกี่ยวข้องอีกด้วย แต่ถึงจะจบเรื่องราวของทั้งคู่ไปแล้วเรื่องกลับยังไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุดสาวเมย์ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ...

ล่าสุดเห็นว่าขายนาฬิกาเพื่อนำเงินไปทำบุญเรียบร้อยแล้ว ?
"ก็ตอนนี้ทำไป 800,000 บาท แล้วค่ะ วันนี้เมย์ก็จะเดินทางไปไถ่ชีวิตโค-กระบือ คิดไว้แล้วว่าเป็นวัว 3 ตัว ควาย 3 ตัวค่ะ"

รู้สึกเสียดายบ้างไหมกับนาฬิกาที่ขายไป ?
"ก็มันเป็นของที่เขาให้เรา จริง ๆ มันก็มีคุณค่าทางจิตใจเราแหละ แต่พอมันมีคนพูดไม่ดีแล้วเราเก็บไว้ต่อเราก็รู้สึกไม่ดีไปด้วย เก็บไว้แล้วไม่มีประโยชน์อะไรเราก็เอามาขายและนำเงินไปบริจาคช่วยคนมากมายหลายมูลนิธิมากได้ตอบแทนสังคมบ้าง สบายใจขึ้นเยอะและก็ขอแบ่งบุญให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และก็แบ่งบุญให้เขาด้วยเพราะเงินที่ได้มาก็เป็นเงินของเขา และขอให้เราจากกันด้วยดีค่ะ"

ตั้งแต่เราขายนาฬิกาไปได้เงินมาทำบุญอีกฝ่ายเขามีฟีดแบคอะไรไหม ?
"เมย์ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเมย์บล็อกทุกอย่าง ซึ่งถ้าจะติดต่อก็ทำได้แค่ส่งไลน์หาผจก.ของเมย์"

เมย์ได้รู้อะไรบ้างเกี่ยวกับที่เขาติดต่อกลับมา ?
"ก็ยังมีอยู่อย่างหนึ่งค่ะ คือคนของเขาหรือว่าเพื่อน ๆ ของเขาที่ยังเอาเมย์ไปพูดเอาไปบอกคนอื่นว่ารถเป็นชื่อเมย์ ซึ่งมันจะเป็นชื่อเมย์ไปได้ยังไง ในเมื่อเมย์ไม่เคยเซ็นไม่เคยอะไรเลย เมย์ไม่เคยมีเอกสารการซื้อขายไม่เคยขอให้เขาซื้ออะไรให้ วันที่เขารักเราเขาก็เอานู้นเอานี่มาให้เรา แต่เวลาที่เราทะเลาะกันหรือเขาโมโหเวลาที่เขาทวงไปหรือเอาคืนไปหมดแล้ว ก็อยากให้ไปบอกเพื่อน ๆ ว่าได้คืนไปแล้ว จะได้ไม่ต้องมาเม้าท์เมย์แบบนี้อีก เพราะว่ามันเป็นชื่อเราไม่ได้ เราไม่เคยเซ็นอะไรเลย ดังนั้นถ้ามันเป็นชื่อเมย์จริงก็แสดงว่าเมย์คงโดนขโมยเอกสารและโดนปลอมลายเซ็นแล้วแหละ อีกอย่างถ้าเอกสารเป็นชื่อเราจริงและเขาให้เมย์ด้วยความรักเหมือนที่เขาไปพูดกับเพื่อนเขา ถ้างั้นก็เอามาคืนเราสิ จะได้เอาไปขายและเอาเงินไปบริจาคต่ออีกให้หมดเลยค่ะ"

คิดจะเอาหลักฐานหรืออะไรออกมาชี้แจงอีกไหมว่าของตรงนี้มันไม่ใช่ของเราจริงๆ ?
"หลักฐานเมย์ไม่รู้เพราะของมันอยู่ที่เขา แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันมีชื่อเมย์ เมย์ก็สามารถเอาเรื่องได้ค่ะ เพราะเมย์ไม่เคยเซ็นอะไรเลย แปลว่าเขาคงปลอมลายเซ็นเมย์ไปแล้วแหละ"

หลายคนมองแล้วว่าฝ่ายชายไม่ค่อยแมนเท่าไหร่ที่ออกมาทวงของจากเรา ?
"เมย์เองก็มีแฟนมาหลายคน ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ก็มีคนซื้อของให้แต่ก็ไม่เคยมาทวง ไม่เป็นไรค่ะเมย์แค่อยากเก็บอะไรดีๆไว้ จริงๆสิ่งดีๆที่เขามีเขาทำให้เมย์ก็ยังกับไว้ในใจของเมย์อยู่ ดังนั้นเมย์ก็ขอให้เราจบกันดี ๆ ดีกว่าค่ะ"

 

 

ภาพข่าวจาก : @maypitchy