posttoday

"จาพนม"เข้ากราบศพพ่อระบุขอจดจำสิ่งที่ดี

24 สิงหาคม 2557

"จาพนม"เข้ากราบศพพ่อ ที่สุรินทร์ ระบุขอจดจำสิ่งดีๆที่พ่อสอนไว้ และจะสืบสานเจตนารมณ์ต่อไป

"จาพนม"เข้ากราบศพพ่อ ที่สุรินทร์ ระบุขอจดจำสิ่งดีๆที่พ่อสอนไว้ และจะสืบสานเจตนารมณ์ต่อไป

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.เวลา 19.00 น.จาพนม ยีรัมย์ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมากราบศพคุณพ่อ ทองดี ยีรัมย์ ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 8 บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ โดย จาพนม เดินทางมาโดยรถตู้ และลงจากรถมาเพียงคนเดียว ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจและการ์ดรักษาความปลอดภัยเกือบ 20 คน

จากนั้น จาพนม ได้เข้าไปก้มกราบและกอดมารดา ก่อนจะกราบศพบิดาพร้อมกับร้องไห้ จากนั้นญาติได้พา จาพนม เข้าไปภายในบ้าน พร้อมขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ โดยระบุว่าขอเวลาส่วนตัวของครอบครัว 

ต่อมา จาพนม ได้เดินออกมาจากบ้าน กราบพระสงฆ์และนั่งฟังสวดอภิธรรมศพ ก่อนจะเดินออกมาขึ้นรถตู้และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า จะทำและจดจำในสิ่งดีๆที่คุณพ่อสอนไว้ และจะสืบสานเจตนารมณ์ของคุณพ่อต่อไป ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อและอาจารย์พันนา

"ผมจะทำให้ท่านและจะทำต่อไป และผมจะกลับมาดูแลแม่แน่นอนครับ ผมทำตลอดชีวิตครับ เพื่อครอบครัวและคุณแม่และคุณพ่อและผมก็จะทำต่อไป"จาพนมกล่าว

เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรญาติๆที่อยู่ที่นี่บ้าง  จาพนมหยุดนิ่งก่อนตอบว่า "ให้ทุกคนเข้มแข็ง ผมก็เช่นเดียวกันที่ต้องเข้มแข็ง เมื่อถามถึงว่าอยากบอกอะไรกับหลายคนที่ไม่เข้าใจเราไหม"  จาพนมตอบเพียงสั้นๆว่า  "ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนครับ"

"จาพนม"เข้ากราบศพพ่อระบุขอจดจำสิ่งที่ดี