posttoday

ต๊ะ วริษฐ์ "ล้มโครงการแต่ง"แอน"เล็งขายเรือนหอ

23 สิงหาคม 2557

ต๊ะ วริษฐ์ รับห่างแฟนสาว หลังคบหาดูใจกันมา5ปี ต่างคนต่างทำงานเฉยชา ปัดไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เล็งขายเรือนหอ

ต๊ะ วริษฐ์ รับห่างแฟนสาว หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปี ต่างคนต่างเฉยชา ปัดไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เล็งขายเรือนหอ

เรือนหอส่อแววร้างเสียแล้วสำหรับหนุ่ม"ต๊ะ วริษฐ์" ที่ออกมายอมรับว่าห่างกับแฟนสาวนอกวงการ "แอน วริษฐา" มาสองอาทิตย์แล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี โดยยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ต่างคนต่างทำงานไม่มีเวลาให้กัน โดยคิดว่าหากต้องเลิกรากันจริงๆ คงต้องขายเรือนหอเพราะตอนนี้ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนแล้ว ซึ่งในงาน  NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT  NIMITPARK  ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ...


"ตอนนี้ก็ห่างกันสักพักแล้วครับ คือมือที่ 3ไม่มีแน่นอน ผมเองก็ไม่ได้มีเขาเองก็ไม่ได้มี อาจเป็นเพราะผมเองก็ทำงาน เขาเองก็ทำงานและตั้งแต่คุณพ่อเขาเสียเวลาเขาว่างก็กลับบ้านที่ภูเก็ต เขามีกิจการที่นั่นด้วย มันก็เลยไม่มีเวลาเจอ เราเลยรู้สึกว่าพอเราหยุด เขาไม่หยุด ต่างคนต่างเฉยชากันไปเรื่อยๆ แล้วเราก็ทำงานกันไปตลอดด้วย เลยรู้สึกไม่ค่อยมีเวลา มันเหมือนหมดรักมั้ง มันเหมือนหมดรักกันในความรู้สึกผมนะมันคงอิ่มตัว"

"จริงๆแล้วเราไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่เหมือนกับมันจืดจางไปเรื่อยๆเหมือนมันอิ่มตัว เราวางแพลนกันไว้หลายอย่าง เราก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะจริงจังกับเขา เรือนหอก็คิดว่าจะขาย ถ้าหากเป็นอย่างนั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้เลิกกัน คือผมก็ไม่รู้จะบอกยังไงผมเองก็ทำงานทุกวัน เขาเองก็เหมือนอยากลองห่างกันสักพัก เพื่อจะดูว่ายังจะโหยหาต้องการกันอยู่มั้ย"

"แพลนงานแต่งคงต้องพักไว้ก่อน รอดูว่าถ้าตอนนี้เราห่างกันแล้วคิดถึงกันก็คงมีโอกาส ตอนนี้ผมยังตอบอะไรไม่ได้ ไม่ได้คุยกัน เรื่องกลับมาใช้คำว่าแฟนอีกคงต้องรอดูอนาคต คบกันมา 5 ปี ผมเองก็เสียใจไม่เคยคิดว่าจะเป็นแบบนี้ ที่ผ่านมาเราแฮปปี้มาตลอด คงต้องรอดูต่อไป"

 

ขอบคุณภาพจาก : Instagram @ta_warit