posttoday

หนุ่ม รับห่วง เมย์ สั่งห้ามทำงานจนกว่าจะคลอด

20 สิงหาคม 2557

นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมณ์ ท้อง6เดือนยังสวยไม่สร่าง สามีดูแลดีโปรโมชั่นมาก หนุ่ม สั่งให้พักงานไม่ได้เห่อนะแต่เป็นห่วงมากกว่า

นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมณ์ ท้อง6เดือนยังสวยไม่สร่าง สามีดูแลดีโปรโมชั่นมาก หนุ่ม สั่งให้พักงานไม่ได้เห่อนะแต่เป็นห่วงมากกว่า

ท้องโตขึ้นทุกวันใกล้คลอดเต็มที สำหรับว่าที่คุณแม่ "เมย์ ปทิตา เฟื่องอารมย์"  ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ 6 เดือนแล้วยังขอควงคุณสามีอย่าง "หนุ่ม กรรชัย"  ออกงานรับทรัพย์ไม่หยุด ถึงแม้สาวเมย์ยิ่งท้องโตก็ไม่เป็นอุสรรคเพราะเธอยิ่งดูสวยมีน้ำมีนวลขึ้นทุกวัน งานนี้คงเป้นเพราะสามีดูแลดีเอาใจใส่ไม่ห่าง จนเมย์อดออกปากชมไม่ได้รู้งี้ท้องไปนานแล้ว ด้านหนุ่มบ่นกังวลเมย์ไม่ค่อยเชื่อฟัง เพราะต้องระวังสุขภาพหลายๆอย่างทั้งการกินการเดิน ล่าสุดหนุ่มและเมย์จึงขอมาอัพเดทเรื่องลูกน้องในท้องให้ฟังว่า ...


เมย์: ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว คนบอกท้องไม่ใหญ่ ไม่จริงนะ อยากให้มาดูเบอเร่อเลย ดิ้นทุกวัน ตอนพูดนี้ก็ดิ้นอยู่นะ พี่หนุ่มบอกคงจะเฮี้ยว ก็มีเหนื่อยง่าย บางทีก็หน้ามืด ไม่ไหว ถ่ายรูปแอคท่าที่หัวหินก็ถ่ายไปเริ่มไม่ไหวจะเป็นลม ส่วนใหญ่จะบอกว่าท้องสวยกว่าตอนไม่ท้อง บางคนบอกคลอดแล้วจะโทรม แต่เราก็ยังไม่รู้เหลืออีก2เดือน คือพี่หนุ่มดูแลเมย์ดีมาก รู้งี้ท้องนานแล้วมันใช่เลย เราก็ถามเขาถ้าคลอดลูกมาแล้วจะดูแลเราดีอย่างนี้ไหม เขาก็บอกดูแลให้เหมือนเดิม โปรโมชั่นมาก  เขากังวลตลอด แต่เมย์ดูแลตัวเองโอเค คุมน้ำหนักตามที่หมอบอกตลอด  ส่วนเรื่องพี่หนุ่มให้พักก็โอเค แต่ไม่ถึงกับพักอาจมีทำบ้างนิดนึงค่ะ

หนุ่ม: ก็เริ่มบอกเขาให้หยุดงานล่ะเดือนที่7 ห้ามทำล่ะ เมย์เขาชอบให้ดุชอบแอบกินขนมหวาน หมอจะไม่ให้กินกลัวลูกเป็นเบาหวาน เราวิตกจริตคนเดียว เครียด กังวลไปหมด เราทำรายการเยอะ ก็จะรู้เรื่องพวกนี้ที่มีคนมาปรึกษาหมอตลอด ของใช้ของน้องตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรนะตามความเชื่อโบราณ อย่าพึ่งซื้อส่วนใครจะให้อะไรก็รับหมด แต่ได้เป็นเงินก็จะดีเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาน้อง ตอนจะให้เมย์พักต้องพักแล้ว ห้ามรับ ชอบเป็นแบบนี้ อยู่บ้านก็ดูแต่บทละคร ไม่อยากให้หมกมุ่น ลูกจะออกมาเป็นตัวละครอยู่แล้ว โดยหนุ่มบอกไม่ได้เห่อนะแต่เป็นห่วงมากกว่า

 

 

ภาพ : @mayfuang