posttoday

ใบเตย เห็นใจ!ดาราคนอื่น ถูกรุกล้ำพื้นที่ไอจีเพื่อใช้ด่าตน

19 สิงหาคม 2557

ใบเตย อาร์สยาม เห็นใจเพื่อนดารา วอนอย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวดาราคนอื่นเพื่อใช้ด่าตน

ใบเตย อาร์สยาม เห็นใจดาราเพื่อนดารา วอนอย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวดาราคนอื่นเพื่อใช้ด่าตน ส่วนตัวชินแล้วจะโจมตีอะไรก็ขอให้เป็นเรื่องจริง


โดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุดทั้งกลุ่มแอนตี้ใบเตยฯ อีกทั้งยังมีนักเลงคีย์บอร์ดมาร่วมด้วย สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งโดนโจมตีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ผิดไปเสียหมด ทั้งจับผิดแต่งรูปเพิ่มส่วนสูง ,เรื่องโกหกเด็กมาขอถ่ายรูปด้วย อีกทั้งล่าสุดโดนวิจารณ์ผ่านอินสตาแกรมของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" หลังนางเอกดังโพสต์คลิปวันเกิดของเพื่อนสาวที่ผ่านมาแต่ดันมีใบเตยติดไปด้วย เลยถูกโจมตีผ่านอินสตาแกรมไปอีกคน งานนี้สาวใบเตยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ..


"ความจริงแล้วพี่ชมพู่น่ารัก เราดีใจที่พี่เขาชอบผลงานและขอบคุณมากที่เข้าใจหนู ใบเตยค่อยข้างเห็นใจพี่ชมพู่และพี่ๆคนอื่นที่เขาเอารูปที่มีเราไปลง เพราะส่วนตัวที่เขาเข้ามาก็ด่าเราแต่ไปใช้คำหยาบคายผ่านอินสตาแกรมเขา คือจะว่าก็มาว่าในอินสตาแกรมของเราดีกว่า โดยส่วนตัวชินแล้วเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดหรือทำอะไรให้ใครเดือดร้อน ยืนยันว่าจะไม่บล็อคค่ะ เพราะส่วนมากที่เข้ามาด่าก็ไม่ขึ้นรูปบ้าง ไม่มีภาพโพสต์บ้าง ไม่ก็ใช่รูปเราสร้างไอจีปลอมๆมาว่าเรา โดยสาวใบเตยทิ้งทายว่า.. จะโจมตีอะไรโจมตีได้ ขอเป็นเรื่องที่ใบเตยผิดจริงๆ คือไม่มีใครดีไปหมดต้องมองคนสองด้าน และอย่าไปใช้คำหยาบคายในพื้นที่ส่วนตัวของดาราคนอื่น"

 

 

ใบเตย เห็นใจ!ดาราคนอื่น ถูกรุกล้ำพื้นที่ไอจีเพื่อใช้ด่าตน

ภาพข่าว : @realbitoey