posttoday

"วุ้นเส้น-เจนสุดา" เมินคนตั้งฉายาแก๊งนางเฟค!

01 สิงหาคม 2557

สองสาวแก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น-เจนสุดา" ไม่แคร์คนเปลี่ยนชื่อแก๊ง วอนให้กำลังใจเจนี่มากกว่า

สองสาวแก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น-เจนสุดา" ไม่แคร์เปลี่ยนชื่อแก๊ง วอนให้กำลังใจเจนี่มากกว่า

หลังจากที่เรื่องราวมหากาพย์รักร้าวค่อยๆคลี่คลายลงเสียทีเล่นแย่งซีนข่าวอื่นกลบข่าวอื่นไปทั้งสัปดาห์ สำหรับกรณีหย่าของนางเอกสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่พึ่งจบกับอดีตสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ไปได้ไม่กี่วันหลังจากมีข่าวมรสุมออกมาพักใหญ่ โดยล่าสุดเจ้าตัวบินลัดฟ้าหนีไปพักใจไกลถึงอเมริกาเมื่อวานนี้ (31ก.ค.)พร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิท "นานา ไรบีน่า" โดยไม่เคลียร์หรือออกมาตอบคำถามสาเหตุเตียงหักแต่อย่างใด ปล่อยให้เพื่อนๆในแก๊งนางฟ้าเผชิญตอบคำถามกับสื่อมวลชนทีละคนสองคน

โดยล่าสุดเป็นคิวของสาว "เจนสุดา ปานโต" หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ซึ่งให้สัมภาษณ์สับขาหลอกผู้สื่อข่าวว่าเจนี่บินไปอเมริกาตั้งแต่ 29 ก.ค. แต่ ณ ตอนนั้นเจนี่ยังอยู่เมืองไทย โดยได้ออกมาแก้ข่าวแค่จำวันผิดก็แค่นั้นเลยได้รับฉายาใหม่ว่าเป็น "เจนสุดา โอมาน"  อีกทั้งในโซเชียลเน็ตเวิร์กยังเปลี่ยนชื่อให้แก๊งนางฟ้าเป็นแก๊งนางเฟคอีก โดยสาว"เจนสุดา"และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา"เพื่อนร่วมแก๊งได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า....

เจน  : "ที่ออกมาบอกว่าเจนี่บินไปอเมริกาแค่จำวันผิด ไม่มีอะไร เราไม่ได้โกหกเลยออกมาชี้แจง เอาจริงถ้าโกหกทุกคนก็ต้องรู้เพราะทุกคนจับตาดูอยู่ ตนก็มีไฟลท์บินต่างๆ  ถ้าเจนมานั่งยืนยันว่าไปแล้ว ความจริงมันก็ต้องเปิดเผย เจนคงไม่ฆ่าตัวเองหรอก เจนว่าทุกคนเคยมีโมเม้นต์จำผิดวัน เชื่อว่าสังคมก็คงเข้าใจและให้อภัย เรื่องฉายาเจนสุดา โอมานนี่จริงหรอ? ขอไม่คอมเม้นต์ดีกว่าแล้วแต่จะใช้วิจารณญาณเลย เจนก็ให้สัมภาษณ์มาตั้งหลายครั้งแล้วเจนตอบคำถามที่เจนตอบได้ ไม่เคยวิ่งหนีหรือไม่กล้าที่จะตอบ สื่อเองยังเขียนว่าเจนเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา แต่แค่จำวันผิดจริงๆเลยออกมาบอกตรงๆ ไม่มีการสร้างภาพว่าต้องพูดอย่างไรให้ดูดี"

วุ้นเส้น : "ไม่ว่าตอนนี้จะกระดิกตัวทำอะไรก็เป็นข่าวได้หมด คำวิจารณ์ก็มีตลอด ส่วนที่เจนี่บินไปอเมริกาเราทราบว่าเขาไปพักผ่อนดูคอนเสิร์ตกัน ส่วนเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์เปลี่ยนชื่อแก๊งจาก "แก๊งนางฟ้า" เป็น "แก๊งนางเฟค" คือเราไม่เคยคิดว่าเราเป็นนางฟ้าตั้งแต่แรก จะตั้งอะไรก็ตั้งแต่ตอนนี้อยากให้ทุกคนเห็นใจเจนี่มากกว่า เพราะเจนี่โดนมาเยอะเหมือนกัน พวกเราเป็นเพื่อนมีหน้าที่รู้อะไรมาก็บอกได้แค่นี้ เราก็เล่าเท่าที่เล่าได้ ถามว่าเสียใจที่ถูกมองว่าเฟค คือเราเองอยู่วงการมานานแล้ว ถ้าคนจะมองแบบนี้ก็คงมองตั้งนานแล้ว แต่นี่อยู่ดีๆเพิ่งมีเรื่องเกิดขึ้นมาเดี๋ยวก็คงลืมกันเอง มันเป็นเรื่องที่อยู่ในกระแสตอนนี้ ใครจะมองว่าเราเป็นตัวอะไรก็ได้ในสายตาทุกคน"

 

"วุ้นเส้น-เจนสุดา" เมินคนตั้งฉายาแก๊งนางเฟค!

 

 

"วุ้นเส้น-เจนสุดา" เมินคนตั้งฉายาแก๊งนางเฟค!

 

 

 

ภาพข่าวจาก : vjwoonsen