posttoday

ย้อนรอยความรักที่ไม่ลงตัวของสาวเจนี่

29 กรกฎาคม 2557

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับชีวิตรักของเธอที่ผ่านเข้ามาแล้วจากไป

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับชีวิตรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮอตในวงการบันเทิงตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับประเด็นรักร้าวของดาราสาว เจนี่ กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ที่เริ่มต้นจากข่าวลือสะพัดว่า "เจนี่" ถูกสามีทำร้ายจนต้องกลับไปอยู่บ้านตัวเอง ตามติดด้วยข่าวลือที่มีมาไม่ขาดสายว่า เจนี่ ห่าง เอ๋ ได้สี่เดือนแล้ว, ข่าวทอมไฮโซดามใจเจนี่ , เอ๋ ซุกกิ๊กใหม่ กระทั่งมีภาพสาวหน้าคล้าย เจนี่ ที่มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และเส้นเลือดภายในดวงตาแตก รวมถึงแชทไลน์ของกลุ่มดาราที่เมาท์ถึงความสัมพันธ์ร้าวหนักของ เจนี่และเอ๋ ทว่าก็ยังคงไร้การแถลงหรือกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวจากทั้ง เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

กระทั่งล่าสุดปรากฏภาพ เจนี่ ถือใบหย่า และเปลี่ยนนามสกุลจาก "อัศวเหม" กลับไปใช้ "เทียนโพธิ์สุวรรณ" นามสกุลเดิม พร้อมกับการยืนยันจากนายอำเภอเมืองสมุทรปราการว่า เจนี่ และ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ได้หย่าขาดกัยเรียบร้อยแล้ว โดยสาวเจนี่มีกำหนดเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศในคืนวันที่ 29 ก.ค.

ผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะแต่ก็ไม่เคยเข็ดสักที จึงขอรวบรวมอดีตรักหวานวันวานของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ดูเหมือนไม่โชคดีในเรื่องความรัก เพราะคบใครได้ไม่นานก็มีอันต้องเลิกไปซะทุกคน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของฉายา "แอ๊บแบ๊วจอมฉก" ชอบแย่งของคนอื่นอีก ลองมาดูกันว่ามีใครเคยเป็นหวานใจของ "สาวเจนี่" กันบ้าง?

เจนี่ - บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท
เริ่มจากคนแรก บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท แฟนที่คบหากันมานานร่วม 7 ปี แต่ก็ต้องเลิกรากันไปอาจเพราะวัยที่ห่างกัน แต่ยังไม่วายมีคนแอบเม้าท์ว่าก่อนเลิก ชายหนุ่มได้มอบสิ่งของสารพัดให้ เจนี่ทั้งรถหรูและของใช้ต่างๆ

เจนี่ - กร กฤษณ์ ณรงค์เดช
ทายาทคนโตของเคพีเอ็น ไฮโซ กฤษณ์ ณรงค์เดช  คู่นี้เรียกกระแสได้เป็นอย่างดีหลังจากที่ทั้งสองคนพากันสวีทหวานท่องยุโรปมาด้วยกัน 9 วัน 9 คืนรวด แต่ก็ไปไม่รอด โดย สาวเจนี่ให้เหตุผลของการเลิกราครั้งนี้ว่าเข้ากันไม่ได้ 

เจนี่ - ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
หลังจากที่เล่นละครด้วยกันจนเกิดข่าวลือแซ่ดกองถ่ายว่า สาวเจนี่ กิ๊กกับพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ จนถึงขั้นควงมาเล่นเอ็มวีด้วยกันแถมฝ่ายชายก็ออกตัวแรงรับว่าคุย ๆกันอยู่ ในที่สุดเจนี่ได้ออกมาสยบข่าวลือโดยยืนยันว่าไม่เคยคบ แถมตอกกลับใส่ฟิล์มว่าคิดไปเองรึเปล่า!

เจนี่ - ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ
จากนั้นไม่นาน สาวเจนี่ก็ควงกับพ่อหม้ายไฮโซหน้าหวาน ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ที่คาดว่าเป็นตัวจริงของเจนี่ เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่สวีทควงกันทำบุญ ไปเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงออกงานอีเว้นท์ แต่จู่ๆฝ่ายชายหายไป 3 เดือนติดต่อไม่ได้ แถมยังส่งข้อความมาบอกเลิกอีกต่างหาก

เจนี่ - บอย แพลตทินั่ม
เพิ่งจะเลิกรากับไฮโซตั้มได้ไม่นานแผลใจยังไม่หายดี สาวเจนี่ก็หันไปควง บอย แพลตทินั่ม ทายาทห้างแถวประตูน้ำที่อายุน้อยกว่าเสียแล้ว แต่ด้วยนิสัยที่เด็กของฝ่ายชายตอนนั้นทำให้สุดท้ายเจนี่ทนไม่ไหว ตัดสินใจแยกทางกันไปอีกราย

นอกจากนี้เจนี่ยังมีข่าวกันไฮโซอีกหลายคนแต่หลังจากช้ำรักอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าเจนี่จะเริ่มเบื่อกับการมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะหลังจากนั้นก็หันไปมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆที่มีเจ้าของแล้ว เริ่มจาก...

เจนี่  - ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล
ทายาทเจ้าของห้างซีคอนสแควร์  ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ไฮโซหนุ่มสุดหวงของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนเกิดสงครามสาดน้ำลายโต้เถียงกันไม่จบสิ้น เรื่องนี้ยังทำให้ทั้งคู่เขม่นกันจนถึงทุกวันนี้

เจนี่  - หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล
ตามมาด้วยลูกชายนักการเมืองชื่อดัง หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล อดีตแฟนของ แอริน ยุกตะทัต ที่ทั้งคู่สนิทกันจนเกินเพื่อนจนทำให้สาวแอรินถึงกับโมโหควันออกหู บอกเลิกกับฝ่ายชายไปเลย

เจนี่ - บอย ภาณุศักดิ์
ยังไม่จบแค่นั้นสาวเจนี่ยังเป็นต้นตอที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง บอย ภาณุศักดิ์ และ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ต้องร้าวฉานจนวิวาห์ล่มไม่เป็นท่าอีกด้วย หลังจากที่ เจนี่ ควง บอย ไปเที่ยวฮ่องกงแบบไม่เกรงใจสาวผิงเลยแม้แต่น้อย งานนี้ผิงก็ออกมาเหน็บแบบเจ็บแสบว่า "ถ้าผู้หญิงไม่เสนอตัว ผู้ชายคงไม่สนองกลับ"

เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
หลังจากที่ภาพหลุดของ เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สร้างความสงสัยและคลุมเครือให้กับทุกคนมาเกือบสัปดาห์  ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งพร้อมกับประกาศว่าจดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ซุ่มปลูกต้นรักกันเป็นเวลานานถึง 5 เดือน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

ถึงแม้นางเอกสาวคนสวยอย่าง"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จะมีรักเข้ามาไม่ขาดสายก็ไม่วายที่จะสมหวังเสียที งานนี้คงต้องปล่อยให้เจ้าตัวบินไปรักษาใจสักพัก รอเจ้าตัวบินกลับมาอีกที คราวนี้จะสานรักกับหนุ่มคนไหนต่อคงต้องรอติดตาม หรือจะหิ้วหนุ่มฝรั่งกลับมาด้วยให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเจนี่ผ่านพ้นข่าวมรสุมชีวิตในช่วงนี้ไปให้ได้ แผลใจหายดีกลับมาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยต่อไป