posttoday

อ้อมพิยดาควงอาทแถลงขอโทษ"เจนี่"

29 กรกฎาคม 2557

อ้อม-พิยดา พร้อมสามี อาท-ศรา เปิดแถลงข่าวขอโทษ เจนี่ และ ครอบครัวอัศวเหม กรณีแชทไลน์หลุดใช้คำพูดไม่เหมาะสม

อ้อม-พิยดา พร้อมสามี อาท-ศรา เปิดแถลงข่าวขอโทษ เจนี่ และ ครอบครัวอัศวเหม กรณีแชทไลน์หลุดใช้คำพูดไม่เหมาะสม

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. เวลา 13.40 น.  นักแสดงสาว "อ้อม-พิยดา" พร้อมด้วย "อาท-ศรา จุฑารัตนกุล" สามี ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงกรณีปรากฏภาพหลุดแชทไลน์ที่มีข้อความพาดพิงถึง ดาราสาว เจนี่ อัศวเหม ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์ร้าวกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์

ทั้งนี้ อาท ได้กล่าวขอโทษเจนี่ และ ครอบครัว อัศวเหม ที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม และขอเป็นตัวแทนของกลุ่มในไลน์ออกมาขอดทษเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ยังไม่เลิกคบกับเพื่อนในกลุ่มไลน์หลังจากมีภาพหลุดออกมา เพราะทุกคนเคลียร์กันแล้ว และพร้อมให้อภัยน้องในกลุ่มที่ทำภาพหลุดออกมา

"ผมขอแสดงความขอโทษ สำนึกผิด และขอรับผิดในสิ่งที่ผมทำไป รู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำไปนั้นมันไม่ถูกต้อง ไม่แฟร์กับทั้งสองคน ก็ต้องขอโทษที่พูดไม่สุภาพ และไร้การติดต่อ ผมก็รู้สึกเสียใจ มีผลกระทบเป็นวงกว้าง ทั้งฝ่ายคุณเจนี่ พี่เอ๋ แฟนคลับต่างๆ ก็ไม่คิดว่าคำพูดคำเดียวของผมจะทำให้รู้สึกเจ็บใจและเสียใจขนาดนี้ ผมก็เครียด ไม่สมควรที่ออกจากปากตัวเองด้วย และที่ผมพูดไปผมไม่ไดัคิดจะล่วงเกิน หมิ่นคุณเจนี่และคุณเอ๋ใดๆก็ตาม ต้องกราบขอโทษ

เรื่องนี้เราก็คุยกันแล้วกับคนที่ปล่อยไลน์ออกมา ความสัมพันธ์ผมกับเค้าก็ไม่ได้เลิกคบกัน ผมก็คุยกันแบบผู้ชายๆ เค้าก็เสียใจ ไม่ได้ตั้งใจปล่อยออกมา ให้สื่อมวลชนทราบ เป็นการคุยกันในกลุ่ม เค้าคงอยากให้เพื่อนเค้าดู คิดซะว่าความผิดอยู่ที่ตัวผมคนเดียว  เราก็พยายามติดต่อเจนี่แต่ยังติดต่อไม่ได้ ก็อยากขอโทษเป็นการส่วนตัว อยากขอโทษทุกฝ่าย เรื่องความสัมพันธ์คงกระทบไม่มากก็น้อย ไม่ได้หวังให้เค้ายกโทษให้ แต่เรามาขอโทษด้วยความจริงใจครับ"อาทระบุ

อ้อมพิยดาควงอาทแถลงขอโทษ"เจนี่"

 

อ้อมพิยดาควงอาทแถลงขอโทษ"เจนี่"