posttoday

"ภูริ"ขอโทษ กล่าวพาดพิง"เจนี่"ไม่เหมาะสม

29 กรกฎาคม 2557

ภูริ หิรัญพฤกษ์ โพสต์ อินสตาแกรม ขอโทษ พาดพิง เจนี่ ไม่เหมาะสม บอกรู้สึกผิด-เสียใจ ด้าน อ้อม พิยดา ควงสามี แถลง 13.00 น.

ภูริ หิรัญพฤกษ์ โพสต์ อินสตาแกรม ขอโทษ พาดพิง เจนี่ ไม่เหมาะสม บอกรู้สึกผิด-เสียใจ ด้าน อ้อม พิยดา ควงสามี แถลง 13.00 น.

จากกรณี ที่มีภาพการพูดคุยผ่านโปรแกรมไลน์กลุ่มการพูดคุยของหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับอาร์ต-ศรา จุฑารัตนกุล สามีของ แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ และอ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่มีการพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเจนี่  อัศวเหม กับสามี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยคำพูดที่ดูหยาบคายหลุดออกมา  จนทำให้กระแสสังคมออนไลน์ตำหนิทั้งภูริและอาร์ต จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตลุกลามไปถึงครอบครัวของทั้งสองนั้น

ล่าสุด ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยครับ จึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม  ผมจึงอยากกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง  และขอโทษทุกท่านที่ผิดหวังในตัวผม และการกระทำของผม ขอโทษภรรยา และคนใกล้ชิดที่ต้องทำให้เดือดร้อน ต่อไปผมจะทำอะไร จะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆครับ”

ด้าน ฟาก ของ อ้อม พิยดา และ สามี อาร์ต ศรา ก็จะควงกันออกมาแถลงข่าวในวันนี้ เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 21 ตึก GMM แกรมมี่ เพลส ด้วยเช่นกัน