posttoday

"เก๋ ชลลดา" ปัด "ทาทา" เบนโล หลังแต่งฟ้าแล่บ

23 กรกฎาคม 2557

เก๋ ชลลดา ร่วมยินดีกับ ทาทา ยัง วิวาห์สายฟ้าแล่บ เชื่อเป็นเรื่องความรักล้วนๆ ไม่ใช่ท้องก่อนแต่ง

 เก๋ ชลลดา ร่วมยินดีกับ ทาทา ยัง วิวาห์สายฟ้าแล่บ เชื่อเป็นเรื่องความรักล้วนๆ ไม่ใช่ท้องก่อนแต่ง

เซอร์ไพร้ชกันทั้งวงการหลังจากที่นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์"ทาทา ยัง"ประกาศลั่นวิวาห์สายฟ้าแล่บกับ"พี่หมอ ฉัตรอดุลย์"เมื่อวานนี้ ก่อนที่ทั้งสองจะบินกลับมาแถลงข่าวแต่งงานในวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ซึ่งล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าสาวอย่าง"เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" ออกมาเผยว่า แม้ว่าเพื่อนสาวจะแต่งงานสายฟ้าแล่บไม่เกี่ยวข่าวลือท้องป่องแน่นอน
 

ทั้งนี้"เก๋ ชลลดา"กล่าวว่า ตนก็ทราบเรื่องล่วงหน้าไม่เท่าไหร่พร้อมกับเพื่อนหลายคน เพราะทาทาอยากให้พิธีเรียบง่าย ในงานก็เห็นจะมีแค่ทาทา พี่หมอ ช่างทำผม ช่างแต่งหน้า บาทหลวง ส่วนตัวแล้วเชื่อมั่นและเคารพการตัดสินใจของทาทาเสมอ ทาทาเป็นผู้หญิงเก่งโตเกินวัยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ที่สำคัญหมอเองก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเขาทั้งสองก็เคยคบกันมาก่อน อย่างเมื่อเช้าเก๋ก็อวยพรทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมว่า"Beautiful Destiny เพราะคนเราต่อให้ห่างหายกันไป ถ้ามันใช่สุดท้ายก็ได้กลับมาเจอกันเหมือนเดิม"
 

ส่วนเรื่องท้องก่อนแต่งนั้นเก๋เผยว่า "เรื่องนี้ขอให้ทาทาพูดด้วยตัวเองแต่ส่วนตัวที่รู้จักกันยืนยันว่าไม่น่าจะท้อง การแต่งงานนั้นเกิดจากความรักล้วนๆทาทาและหมอรู้จักกันตั้งแต่อายุ 16 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องของความผูกพัน เก๋เชื่อว่าความรักที่ดีส่วนหนึ่งมาจากการเป็นเพื่อนแท้ซึ่งเก๋เชื่อว่าหมอทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก เรื่องงานฉลองก็แล้วแต่เขาทั้งสองคน แต่ทางศาสนานั้นเสร็จแล้ว"

"เก๋ ชลลดา" ปัด "ทาทา" เบนโล หลังแต่งฟ้าแล่บ

 

 

 ภาพจาก : kaechollada , tataamitayoung