posttoday

"แทค"โต้กิ๊ก"พริตตี้" บอกรู้จักนานแล้วเร่งง้อ"ต้นหอม"

05 กรกฎาคม 2557

"แทค" ยัน น้องพริตตี้แค่คนรู้จัก ส่วน "ต้นหอม" ยังไม่ใช้คำว่า "เลิก" เร่งเดินหน้าง้อ

"แทค" ยัน น้องพริตตี้แค่คนรู้จัก ส่วน "ต้นหอม" ยังไม่ใช้คำว่า "เลิก" เร่งเดินหน้าง้อ

นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังจากมีสาวพริตตี้ "น้องเก้า" โพสต์รูปคู่ พร้อมข้อความ ที่ทำให้ต้องตีความในความสัมพันธ์ จนทำให้หวานใจตัวจริงอย่างสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ถึงกับออกอาการงอน ไปทีเดียว ประกอบกับ ระยะหลังหนุ่มแทค ก็มักโพสต์ข้อความในไอจีเหมือนจะอกหัก หลายคนเลยคิดว่าคู่นี้น่าจะจบความสัมพันธ์กันแน่นอนแล้ว 

ล่าสุด หนุ่มแทค ได้ชี้แจงว่า  "เรื่องภาพหลุดกับพริตตี้ที่ชื่อ“เก้า” คือ เรารู้จักกันนานแล้วก่อนที่จะรู้จักต้นหอมอีก ผมเคยถ่ายรูปกับน้องเขาภาพที่ทุกคนเห็นมันก็ไม่มีอะไร  เพื่อนๆ หลบอยู่ข้างหลัง ผมถ่ายรูปได้กับทุกคน เรื่องข้อความในเฟซบุ๊ก ผมไม่ค่อยได้ดูแน่นอนเวลาเราถ่ายรูปกับใคร เราไม่รู้ว่าเค้าจะเอาไปลงแบบไหน ถามว่าเคยไปคอนโดน้องเก้ามั้ย ยอมรับว่าเคยไป"

“สำหรับความสัมพันธ์กับต้นหอมตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมที่เห็นโพสต์ลงไอจีเหมือนกำลังจะเลิกกันนั้น บางครั้งผมก็เวิ่นเว้อไปเองขอบอกเลยว่าถ้าผมบอกว่าจะยุติความสัมพันธ์กับต้นหอมจริง ๆ นั่นคือทุกอย่างจบ แต่ถ้าผมไม่ได้บอกขอร้องว่าอย่าไปตีความกันเอง เพราะความสัมพันธ์มันขึ้นอยู่กับเรา 2 คน แน่นอนว่าตอนที่หอมเห็นรูปถ่ายกับน้องเก้าเราก็มีการพูดคุยกันบ้างแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันอีกถ้ามีเวลาก็จะเคลียร์กันให้จบก่อนหน้านี้ผมทำงานทุกวันเลยแต่ยังไม่ได้เลิกกัน ตอนนี้ไม่ได้คุยกันมา 2 วันแล้ว ถ้ามีเวลาผมจะเดินหน้าง้อเขาเต็มที่ แต่ขอคุยกันก่อนว่าจะเป็นแบบไหนถ้าไปด้วยกันได้ก็ไปต่อแต่ถ้าต้องจบก็คือจบแต่ขอยืนยันว่าสาเหตุหลักๆ ที่เราทะเลาะกัน ไม่ใช่เรื่องมือที่3 แน่นอน เพราะผมได้โทรหาน้องเก้าแล้วและมีต้นหอมอยู่ด้วยผมบอกว่าถ้าอยากคุยก็เปิดสปีกเกอร์โฟนได้แต่ต้นหอมก็ไม่คุยผมเลยบอกว่าเดี๋ยวจัดการเองแล้วผมก็บอกน้องเก้าให้น้องขอโทษเพราะน้องเขาเป็นเด็กไม่ควรพูดแบบนั้น แต่เขาจะทำหรือไม่ทำมันแล้วแต่เขา ผมว่าปัญหาจริงๆ มันเกิดจากการที่เราไม่ค่อยพูดคุยกันเวลามีปัญหา หลังจากนี้ถ้ามีรูปหลุดอีกคงเป็นรูปในอดีตฝากบอกต้นหอมว่าลองมาคุยก่อนผลจะเป็นยังไงก็แล้วอนาคตแต่ตอนนี้ขอให้เขาพักผ่อนและทำงานตามปกติที่สำคัญถ้าผมจะง้อเขารับรองว่าผมง้อยิ่งกว่าต้นหอมง้อผมอีกครับ"