posttoday

เรื่องโรมานซ์ของ พัคซอจุน

21 มิถุนายน 2557

ด้วยซีรีส์ Witch’s Romance ที่เพิ่งจะจบไปหมาดๆ ทำให้สาวใหญ่สาวน้อยทั้งหลายล้วนติดใจ

โดย...รอยนวล

ด้วยซีรีส์ Witch’s Romance ที่เพิ่งจะจบไปหมาดๆ ทำให้สาวใหญ่สาวน้อยทั้งหลายล้วนติดใจในรูปลักษณ์ บทบาท และฝีมือของหนุ่ม “พัคซอจุน” พระเอกของเรื่องกันเป็นทิวแถว

หนุ่มคนนี้เพิ่งจะเข้าวงการแสดงได้ไม่นาน แต่ก็โดดเด่นเอามากๆ ในฐานะหน้าใหม่ เมื่อ 2 ปีที่แล้วหลายคนประทับใจกับบทบาทของเขาใน Dream High ภาค 2 ตามมาด้วย I Summon You, Gold! และ One Warm Word ก่อนจะได้รับบทนำบทแรกใน A Witch’s Love หรือ Witch’s Romance ซึ่งช่วยเรียกเรตติ้งใหักับช่อง tvN ได้ไม่น้อย

ในเรื่องนี้ พัคซอจุน แสดงเป็นหนุ่มวัย 25 ปี เจ้าพ่อจ็อบพาร์ตไทม์ที่มาตกหลุมรักนักข่าวเจ้าของฉายา “แม่มด” ที่อายุมากกว่าเขาถึง 14 ปี ในชีวิตจริงแล้วพระนางอายุห่างกันถึง 19 ปี เพราะปีนี้ พัคซอจุนก็เข้าสู่วัยเบญจเพสแล้ว ส่วนนักร้องและนักแสดงสาว อึมจองวา เจ้าของสมญานาม มาดอนน่าแห่งเกาหลี ที่แสดงคู่กับเขานั้นอยู่ในวัย 40 กะรัตกว่าๆ แล้ว

ละครเรื่องนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า พัคซอจุนเป็นนักแสดงนำได้ เสน่ห์ของทำให้ดาราหนุ่มได้สมญาว่าเป็น noona killerผู้พิชิต (หัวใจ) พี่สาว เคมีระหว่าง พัคซอจุนและอึมจองวานั้นช่างน่าคลั่งและชวนจดจำ

“อึมจองวาน่ารักมากครับ เธอน่าจะเปลี่ยนชื่อเป็นอึมน่ารัก” พัคซอจุนปากหวานบอกกับสื่อในวันแถลงข่าวละคร “ความน่ารักของเธอได้แสดงออกมาในละคร และเราก็จะกลายเป็นคู่รักต่างวัยที่น่ารักและมีชีวิตชีวาที่สุดในโลก”

เรื่องโรมานซ์ของ พัคซอจุน

 

เพราะมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงด้วย ทำให้พัคซอจุนได้รับมอบหมายให้โชว์เสียงแมนๆ ในเพลงบัลลาดอันแสนอบอุ่น Come Into My Heart เพื่อประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ใน Dream High 2 เขาก็ได้แสดงความสามารถทั้งร้องและเต้นมาแล้ว

ตลอด 3 เดือนที่พัคซอจุนทำงานข้ามวันข้ามคืนกับละครเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มก็พบว่า เขาได้เติบโตขึ้นและเรียนรู้อะไรมากมาย เขาขอบคุณทีมงานทุกคนที่ได้ช่วยเหลือและทำงานหนัก “เป็นเกียรติสำหรับผมอย่างมากที่ได้ทำงานซึ่งน่าจดจำ ผมอยากขอให้ทุกคนติดตามการแสดงและการเจริญเติบโตของผมไปเรื่อยๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบ Witch’s Romance และขอให้สนับสนุนพัคซอจุนต่อไปครับ”

งานชิ้นต่อไปที่เสนอมาให้พัคซอจุน เป็นบทค่อนข้างหม่นกับหนังเรื่อง Chronicles of Evil งานระทึกขวัญเกี่ยวกับนักสืบที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมก่อนวันเลื่อนตำแหน่งที่เขารอคอยมาแสนนาน ซันจูฮยอน จาก Three Days มารับบทนักสืบ ถ้าพัคซอจุนรับงานนี้เขาจะได้บทเป็นนักสืบรุ่นน้องซึ่งชื่นชอบรุ่นพี่ของเขามาก ทั้งยังมีข่าวว่า มาดงซุกและชเวแดเนียลจะร่วมในโปรเจกต์นี้ด้วย

หนุ่ม พัคซอจุน ผู้โดดเด่นด้วยส่วนสูง 185 ซม. หน้าตาสไตล์เกาหลี๊เกาหลี มีออร่าด้วยยิ้มแสนสดใส เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาก็ทำให้แฟนคลับและผู้ชมรายการ Running Man ต้องร้องกรี๊ดดด เมื่อเขากับดาราและพิธีกรสาว ซงจีฮโย เกือบจะจูบปากกันระหว่างเล่นเกม ผู้ร่วมรายการต่างอ้าปากค้าง ขณะที่ 2 หนุ่มสาวเห็นเป็นเรื่องเฉยๆ “พวกเราต่างเป็นนักแสดง แค่เกือบจูบแบบนี้เรื่องเล็กครับ...” ใครที่ได้ดู Witch’s Romance แล้วก็คงจะเข้าใจประโยคนี้ดี เพราะในเรื่องนี้เขาจูบแบบ “เรียล” กับอึมจองวาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทำเอาคนดูฟินปนอิจฉาไม่ตามๆ กัน

เรื่องโรมานซ์ของ พัคซอจุน

 

ในชีวิตจริงตอนนี้พัคซอจุนหัวใจยังว่าง (จริงเหรอ?) ที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องรักใคร่ออกมาประปราย ครั้งแรกเมื่อปลายปี 2012 ข่าวว่าเขาแอบเดตกับ นัมโบรา ดาราวัยรุ่นจากละครเรื่อง The Moon that Embraces the Sun หลังจากที่พวกเขาได้พบกันในงานเลี้ยงศิษย์เก่าโซล อาร์ต คอลเลจ แต่ทั้งสองฝ่ายต่างก็ปฏิเสธและบอกว่าเป็นเพียง “เพื่อนสนิท” กันเท่านั้น

อีกหนึ่งสาวที่พัคซอจุนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนหญิงที่เขาสนิทสนมด้วยคือ ฮโยรินแห่งวงซิสตาร์ ทั้งคู่แสดง Dream High 2 ด้วยกัน “เธอเป็นสาวจอมพลังและมีทัศนคติที่ดี แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผม แต่ฮโยรินก็กลายมาเป็นเพื่อนคู่หูที่เข้าขากันได้ดี ด้วยความที่เธอเป็นนักร้อง ฮโยรินเลยมักจะคุยเรื่องวงการเพลงให้ฟังบ่อยๆ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่เธอก็เล่าได้สนุกและน่าสนใจดี” นอกจากฮโยรินแล้ว ตอนนี้เขายังมีโอกาสได้ทำงานพิธีกรรายการ Music Bank คู่กับ โบรา จากวงซิสตาร์อีกด้วย

ตอนที่ยังเด็กกว่านี้ พัคซอจุนเคยตั้งสเปกคนรักไว้ว่าจะต้องเป็นสาวหวานและทันสมัย แต่ปัจจุบันเขาขอแค่ใครสักคนที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้ และอยากคบหากับคนที่เข้าใจในงานการของเขา ... เข้าใจมั้ยจ๊ะสาวๆ