posttoday

วิบากกรรมซุปตาร์สาว"ใบเตย อาร์สยาม"

11 มิถุนายน 2557

นาทีนี้ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู ขยับตัวไปทางไหนก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเป็นเรื่องฉาวโฉ่ได้ตลอด ไม่ต่างอะไรจากสายล่อฟ้า

นาทีนี้ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู ขยับตัวไปทางไหนก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเป็นเรื่องฉาวโฉ่ได้ตลอด ไม่ต่างอะไรจากสายล่อฟ้า

หลังโด่งดังสนั่นปฐพี จากผลงานมิวสิควิดีโอเพลง "รักแน่นอก (แน่นอก) "ที่เจ้าตัววาดลีลาได้สุดสะเด่า บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋จนได้รับฉายาสั้นเสมอหู ไม่นับภาพหลุดกับแฟนหนุ่มที่ขยันออกมาสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

และที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สั่นสะเทือนไปทั้งวงการคือกรณีพิพาทกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างเปิ้ล ไอริณ ที่ต่างฝ่างต่างมากัดจิกเหน็บแนมผ่านอินสตาแกรมไม่เว้นแต่วัน ถึงขั้นเกือบปะทะกันกลางถ่าย

ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ข่าวฉาว กับ ใบเตย อาร์สยาม ช่างเป็นเนื้อคู่ตุนาหงันกันจริงๆ

ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบง่ายๆ เมื่อมีเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนหนึ่งที่ไม่ค่อยปลื้มนักร้องสาวคนนี้ รวมตัวกันเปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Anti-ใบเตย-อาร์สยาม" ยอดไลค์กว่า 2 แสนคน รวมพลังจับผิด ขุดคุ้ย สาวไส้ออกมาให้สาธารณชนได้รับรู้

เริ่มที่ประเด็นเรื่องการเอารูปของคนอื่นในอินเตอร์เน็ตมาลงอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วแอบอ้างเป็นเจ้าของ โดยไม่มีการให้เครดิตภาพ ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ห้องพักในโรงแรมหรู จนถูกเจ้าของตัวจริงออกมาโวยวาย

ต่อมาเรื่องที่เธอให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทอล์กโชว์ชื่อดังว่าเคยสอบผ่านการเป็นแอร์โฮสเตส แต่ติดตรงที่ว่าสุขภาพไม่แข็งแรงพอเลยเป็นไม่ได้ ร้อนถึงแอร์สาวคนหนึ่งทนไม่ไหวออกมาจวกเละว่าโกหก! พร้อมให้เหตุผลว่าสาวใบเตยเรียนจบแค่ชั้นมัธยมเท่านั้น ถึงแม้บางสายการบินจะรับวุฒิเพียงชั้นมัธยมปลาย แต่ส่วนสูงของเธอไม่ผ่านเกณฑ์แน่ๆ

และที่สำคัญทักษะด้านภาษาอังกฤษของสาวใบเตย ถือเป็นอีกหัวข้อร้อนแรงที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไอ้ที่เจ้าตัวเคยคุยฟุ้งออกสื่อว่า พูดได้ถึง 5 ภาษานั้น โคตรโม้ !!! เนื่องจากพูด-พิมพ์ภาษาอังกฤษผิดๆถูกๆเป็นประจำ

อุตะ !! โดนแต่ละดอก หยั่งกะตอกฝาโลง น่าสงสารสาวใบเตยจริง จริ๊งงงงงง

วิบากกรรมซุปตาร์สาว"ใบเตย อาร์สยาม"