posttoday

4สาวดีเจปล่อยของชวนโชว์สเต็ป

06 มิถุนายน 2557

4สาวดีเจ ปล่อยของผ่านคลิป ชวนออกสเต็ป โชว์ลีลาเด็ดผ่านปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมัน

4สาวดีเจ ปล่อยของผ่านคลิป ชวนออกสเต็ป โชว์ลีลาเด็ดผ่านปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมัน


เรียกเสียงฮากันกระจาย... เมื่อ 4 สาว ‘เก็ท โฟร์ โซไซตี้’ นำโดย ดีเจ.จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย, ดีเจ.ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ, ดีเจ.ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, และ ดีเจ.ลูกเกด – จิรดา โยฮารา ชวนกันออกสเต็ป โชว์ลีลาเด็ดโดนแบบหลุดๆ งานนี้ทุ่มสุดตัว ทั้งโดด เด้ง เต้นกระจาย!! เพื่อเตรียมพร้อมกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมัน ‘ 98.5 Click FM & Get 102.5 present Dirty Dancing’

โดย 4 สาว ขอการันตีความสนุกที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า " กิจกรรม ‘DIRTY DANCING’ จัดขึ้นโดยคลื่น ‘98.5 Click FM’ ร่วมกับ ‘Get 102.5’ ค่ะ เราอยากให้คุณมาปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงในลีลาและท่าทางที่เรียกได้ว่า ท่าไหนเจ๋ง!! สเต็ปไหนโดน!! ให้คุณมาปล่อยของพร้อมเราได้ที่นี่ค่ะ (หัวเราะ)

สำหรับความพิเศษในงาน ก็จะมีศิลปินอย่าง TATTOO COLOUR , JETSETER, ก้านคอคลับ, เจ มณฑล และสาวแซ่บส์ตัวแม่อย่าง ทาทา ยัง มาร่วมแจมไปกับเรา เชื่อว่าศิลปิน Perfome บนเวทีเมื่อไหร่ คุณจะได้เห็นพวกเขาเหล่านี้ใน part ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน งานนี้มีเซอร์ไพรส์ อึ้งและทึ่งแน่นอนค่ะ”

สำหรับความมันส์แบบไม่มีกั๊กในครั้งนี้ จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ บางกอกบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซนทรัล ลาดพร้าว (Bangkok Convention Centre Central Ladprao) ...ใครที่ไม่อยากพลาดปาร์ตี้แดนซ์จัดหนักแบบนี้ สามารถซื้อบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท และพิเศษสุด!! กับบัตรราคา 800 บาท จำนวนจำกัดถึง 15 มิถุนายนนี้ เท่านั้น!! ช้าหมดอดแดนซ์นะจ๊ะ... ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลื่น ‘98.5 Click FM และ Get 102.5 หรือทางออนไลน์ Application / iRadiofm และ www.iradiofm.net

**ชมคลิปแดนซ์หลุดๆของ 4 สาว**