posttoday

วู้ดดี้ขอโทษหลังถูกด่ายับกรณีเทปเปิ้ลไอริณ

04 มิถุนายน 2557

พิธีกรดังแถลงขอโทษหลังถูกกล่าวหาว่าเชิญ 'เปิ้ล ไอริณ' มาเชือดกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

พิธีกรดังแถลงขอโทษหลังถูกกล่าวหาว่าเชิญ'เปิ้ล ไอริณ' มาเชือดกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

หลังจากที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยเชิญนักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ มาพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับความขัดแย้งกับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ถึงขั้นคิดจะลาออกจากวงการบันเทิง ซึ่งออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงพฤติกรรมการตั้งคำถามไม่ถนอมน้ำใจของแขกที่มาร่วมรายการของพิธีกรดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จนถูกมองว่าวางตัวไม่เป็นกลางและเข้าข้างคู่กรณีของอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดวันนี้ (4 มิ.ย.) วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ได้แถลงต่อสื่อมวลชนว่าขอโทษต่อเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นและขอโอกาสในการปรับปรุงรายการให้ดียิ่งขึ้น

“ผมทำงานมา 7 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมยอมรับว่าตอนที่เห็นคอมเม้นท์ครั้งแรก รู้สึกไม่แฮปปี้เลย ผมเลยเอาเทปกลับมาย้อนดูอีกประมาณ 10 ครั้ง รู้สึกว่าผมคงพลาดแล้วแหละ หลังจากนี้ผมคงต้องปรับปรุงตัว และอยากจะบอกแฟนๆ รายการทุกคนว่าผมรู้สึกเสียใจ”

พิธีกรชื่อดังกล่าวต่อว่าประเด็นที่ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักน่าจะมาจาก 2 ประเด็นหลักคือ 1.เหตุใดเขาจึงไม่เชิญใบเตย อาร์สยาม ซึ่งเป็นคู่กรณีของแขกรับเชิญมาร่วมรายการ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาร่วมรายการแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่สะดวกใจที่จะมาร่วมรายการด้วย 2.การตัดต่อรูปแบบใหม่ที่อาจดูเหมือนว่าพิธีกรใส่ความรู้สึก ใส่ความเห็น ออกแอคติ้งเกินไปจนทำให้ผู้ชมรับไม่ได้ 

"หลายคนอาจตั้งคำถามว่าผมเอาแขกรับเชิญมาฆ่าในรายการหรือเปล่า ไม่ใช่เลยครับ ผมแค่อยากให้เขาได้มาเคลียร์ตัวเอง ซึ่งถ้าผมอยากฆ่าคุณเปิ้ลไอริณจริง ผมคงไม่เชิญเขามาออกรายการหรอกครับ อีกอย่างผมขอถามกลับ ตั้งแต่เทปออกอากาศไป คุณผู้ชมรักเปิ้ลมากขึ้นไหม เห็นใจเปิ้ลมากขึ้นหรือเปล่า ตลอด 7 ปีที่ผมทำรายการนี้มา ผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน และเราคุยกับทีมงาน คุยกับแขกรับเชิญทุกครั้งก่อนที่จะถ่าย เพราะการตั้งคำถามของเราแรงจริงๆ ซึ่งเทปล่าสุดที่เป็นรูปแบบใหม่ ผมอาจจะใส่ความเห็นของตัวเองมากจนเกินไป และวันนี้ผมต้องกราบขอโทษคุณผู้ชมที่รักทุกคน ทั้ง คุณเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยครับ”

อย่างไรก็ตาม วู้ดดีกล่าวว่าหลังจากเทปนี้ได้ออกอากาศไปแล้ว ได้ติิดต่อเป็นการส่วนตัวกับทางเปิ้ล ไอริณ โดยอีกฝ่ายระบุชัดเจนว่าขอจบ และจะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป

ขณะที่ นักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของว่ามีเนื้อหาสาระสำคัญหลายเรื่องที่ได้พูดไปในรายการ แต่กลับถูกตัดออกไป

“ตอนแรกตั้งใจจบแล้วนะคะ แต่คุณก็ทำให้เราจบไม่ได้จริงๆ ขอบอกว่า....คนจริงคนนี้ไม่มีทางเอากำลังใจล้ำค่าที่ทุกๆ คนมอบให้มาล้อเล่นแน่นอน เพราะ เปิ้ล ไอริณ คนนี้ สัญญาไว้แล้วว่า...จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”

 

วู้ดดี้ขอโทษหลังถูกด่ายับกรณีเทปเปิ้ลไอริณ