posttoday

เพื่อนบ้านแจ้งความหมาของแพนเค้กหลุดเข้าบ้าน

04 พฤษภาคม 2557

เพื่อนบ้านแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนของนางเอกสาว แพนเค้ก หลุดเข้าบ้านเป็นครั้งที่ 4

เพื่อนบ้านแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนของนางเอกสาว แพนเค้ก หลุดเข้าบ้านเป็นครั้งที่ 4

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. นางอัมภิกา แพเจริญชัยอายุ 56ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กฤตธี  ขำอิ่ม พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันหลังจากได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ของ น.ส.เขมนิจ  จามิกรณ์ หรือเเพนเค้ก ดาราสาวชื่อดังได้เข้ามาภายในบ้านพร้อมรื้อค้นทำลายข้าวของเป็นครั้งที่4

นางอัมภิกา กล่าวว่า บ้านของตนอยู่ห่างจากบ้าน น.ส.เขมนิจ ประมาณ180เมตร โดยบ้านของ น.ส.เขมนิจ อยู่ปากซอย บ้านของตนอยู่ท้ายซอย ก่อนหน้านี้สุนัขของ น.ส.เขมนิจเคยบุกเข้ามาบ้านตนมาแล้วถึง3ครั้ง โดยครั้งแรกได้กัดไก่ที่เลี้ยงไว้บริเวณด้านหลังบ้านจนบาดเจ็บ ส่วนครั้งที่2และครั้งที่3สุนัขได้เข้ามาภายในบริเวณตัวบ้าน ขึ้นไปถึงชั้นที่2และมีการรื้อค้นข้าวของเสียหาย และทำให้ตนตกใจโดยที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุทางพ่อและแม่ของ น.ส.เขมนิจก็จะเข้ามาขอโทษ พร้อมมีของฝากมาให้

กระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่14 มี.ค.เห็นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำซากหลายครั้ง และปัญหาไม่ยอมจบไป   พูดแต่ขอโทษๆแต่ก็ไม่คิดจะดูแลสัตว์เลี้ยให้ดีเลย จึงขอเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน1แสนบาท และได้มีการพูดคุยเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยกัน แต่ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ จึงตัดสินใจขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สน.มีนบุรี ก่อนจะปรึกษากับทนายความเพื่อดำเนินการฟ้องร้อง ซึ่งเบื้องต้นศาลได้รับเรื่องฟ้องร้องไว้แล้ว และจะมีการนัดไต่สวนในเดือนก.ค.ที่จะถึงนี้

นางอัมภิกา กล่าวอีกว่า  ในวันนี้สุนัขของ น.ส.เขมนิจ ได้เข้ามาภายในบ้านของตน เมื่อเวลาประมาณ06.15น.โดยตนได้เดินทางกลับมาจากไปจ่ายตลาด พอเปิดประตูรั้วบ้านซึ่งเป็นประตูรั้วแบบอัตโนมัติสุนัขตัวดังกล่าวได้เข้ามาภายในบ้านทันที พร้อมทั้งเข้าไปรื้อค้นข้าวของและตะกุย ซึ่งตนตกใจมาก แต่พยายามตั้งสติและยืนนิ่งๆก่อนที่สุนัขจะวิ่งไปรอบบ้าน จึงได้ให้สามีจับสุนัขตัวดังกล่าวล่ามไว้ในบ้าน เพื่อที่จะรอให้ทาง น.ส.เขมนิจมารับสุนัขตัวดังกล่าวกลับไป พร้อมทั้งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอีกครั้ง

ด้าน น.ส.เขมนิจ ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วแต่ติดถ่ายละครจึงได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเป็นคนไปรับตัวสุนัขดังกล่าวแทน