posttoday

จับ"ชัช บอดี้แสลม"เมาบุกห้องสาว

18 เมษายน 2557

ตร.สน.คันนายาวรวบมือกลองวงบอดี้แสลม หลังเมาสุราบุกรุกห้องหญิงสาว เจ้าทุกข์เผยมาเคาะประตูหลายครั้งและพยายามงัด

ตร.สน.คันนายาวรวบมือกลองวงบอดี้แสลม หลังเมาสุราบุกรุกห้องหญิงสาว เจ้าทุกข์เผยมาเคาะประตูหลายครั้งและพยายามงัด

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ ชัช มือกลองวงบอดี้สแลม ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาวจับกุมหลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งแจ้งความว่า นายสุชัฒติพยายามบุกรุกเข้าไปภายในห้องชุดคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง พร้อมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ

หญิงสาวกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 16 เม.ย. นายสุชัฒติ ได้มาเคาะประตูหลายครั้งและพยายามงัดประตูเข้ามา ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบมาก่อนว่า นายสุชัฒติเป็นมือกลองวงบอดี้สแลม และไม่เข้าใจว่านายสุชัฒติพยายามงัดห้องด้วยสาเหตุใด

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ นายสุชัฒติได้เคาะประตูห้องผู้เสียหายหลายครั้งและพยายามกล่าวขอโทษ โดยผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงโทรแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวนายสุชัฒติ มาที่สน.คันนายาว

ทั้งนี้นายสุชัฒติ พักอาศัยอยู่ในชั้นเดียวกับห้องของหญิงสาวรายดังกล่าว โดยห่างออกไปประมาณ 5 ห้อง

ด้านนายสุชัฒติ กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้อยู่ในอาการเมาสุรา และทะเลาะกับแฟน จึงได้เดินไปทางหนีไฟ ซึ่งห้องผู้เสียหายติดกับทางเดินหนีไฟ ตนเห็นกุญแจคาอยู่ แล้วมีกุญแจรถอยู่ด้วย จึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครเปิด ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นจึงเดินกลับห้องและคิดจะเอากุญแจมาคืน ด้วยการงัดตัวสายยู พองัดได้จึงเอากุญแจไปวางในห้องและเดินออกมา แต่ยอมรับว่าเมามาก ไม่มีสติ เกิดจากความตั้งใจจะเอากุญแจไปให้อีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายคงไม่รู้ว่าลืมไว้ และไม่เคยรู้จักกับเจ้าของห้องมาก่อน  

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายสุชัฒติสารภาพว่า เมาสุราและพยายามจะเข้าห้องจริง เนื่องจากเข้าใจผิด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุชัฒติไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว และเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

ชมคลิป http://youtu.be/R3B6IpxQudc