posttoday

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี

17 เมษายน 2557

ยกให้เป็นซุป’ตาร์ฟ้าแลบแดนกิมจิ สำหรับ “คิมซูฮยอน” เพราะมีผลงานไม่กี่เรื่องก็คว้าใจสาวไทยได้จำนวนมากโข

โดย...ดาราพรรณราย ประกายมาศ

ยกให้เป็นซุป’ตาร์ฟ้าแลบแดนกิมจิ สำหรับ “คิมซูฮยอน” เพราะมีผลงานไม่กี่เรื่องก็คว้าใจสาวไทยได้จำนวนมากโข ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยที่ผ่านมา “คิมซูฮยอน เอเชียทัวร์ เฟิร์ส เมมโมรี่ อิน ไทยแลนด์” สร้างสถิติบัตรขายเกลี้ยงทุกราคา ทำให้วันงานคนดูแน่นรอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 ซึ่งประเทศไทยเป็นเมืองที่ 4 ต่อจาก โซล ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ และต่อจากประเทศไทย คิมซูฮยอนมีคิวเดินสายต่อที่ กวางโจว ปักกิ่ง อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ต่อไป

เห็นในจอทีวีว่าหล่อ น่ารัก ยิ้มทีทำเอาแฟนคลับใจละลาย พอเจอตัวเป็นๆ ยิ้มทีสาวก็กรี๊ดดังสนั่น พอจะอ้าปากตอบคำถามก็กรี๊ดรับอีกทีให้ชื่นใจ เล่นเอาหนุ่มผู้มาจากแดนไกลบอกว่า “สาวไทยกรี๊ดกันเก่งจริงๆ”

ผู้จัดงานอย่าง KCA Thailand ได้ทำให้สาวไทยเต็มอิ่มไปเต็มๆ กับความน่ารักของคิมซูฮยอนตลอดเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ไม่มีขาดเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะเลย ซึ่งต้องยกความดีให้กับคิมซูฮยอนที่ช่างขยันป้อนคำที่ถูกอกถูกใจแฟนชาวไทย และยิ้มหัวเราะออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

นอกจากพูดคุยตอบคำถามแล้ว คิมซูฮยอนยังร้องเพลง เช่น Dreaming จากละครแจ้งเกิดเรื่อง Dream High และยังได้นำเพลงโปรดอย่างเพลง Wearing Black Skirt และ Nobody มาขับร้องในสไตล์ของตัวเอง น่ารักสุดๆ แบบนี้แฟนคลับจะไม่ส่งเสียงกรี๊ดให้ดังๆ ได้อย่างไร และยังมีเพลงไฮไลต์ In Front of Your House เพลงประกอบละครเรื่องล่าสุด You who came from the stars เพลงนี้ทำเอาเคลิ้มอินตามกันทั้งฮอลล์

พิเศษอีกแล้ว เมื่อคิมซูฮยอนได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับชนิดใกล้ชิด ทั้งการชวนคนดูขึ้นมาร่วมถ่ายโปสเตอร์ผลงานที่ผ่านมาคู่กัน ทั้งจากเรื่อง Dream High, The Thieves, The Moon that Embraces The Sun, Secretly Greatly, My Love From The Star หรือจะเป็นการทำตามคำขอของคนดู ในช่วง Wish Board แล้วยังใจดี มีของขวัญมาแจกคนดูเป็นระยะ แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดน่าจะเป็นการเชิญคนดูที่เกิดในวันนั้นขึ้นมาบนเวที โดยคิมซูฮยอนตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดและมอบให้เป็นของขวัญ แต่ไม่ได้มอบแบบธรรมดา ยังได้ร้องเพลง Beautiful Swedish Lady ให้ด้วย จัดเต็มแบบนี้มิน่าถึงเอาหัวใจแฟนคลับบินกลับเกาหลีไปด้วย

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี

 

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี

 

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี

 

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี

 

คิมซูฮยอน คว้าใจสาวไทยกลับเกาหลี