posttoday

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง

15 เมษายน 2557

ฤดูร้อนมักมากับความเซ็กซี่ ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี หรือจะควงแขนมาเป็นคู่ ยู้ฮู!!! น่าดูทั้งน้านนนน

โดย...จีไอโจ

ฤดูร้อนมักมากับความเซ็กซี่ ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี หรือจะควงแขนมาเป็นคู่ ยู้ฮู!!! น่าดูทั้งน้านนนน

จะว่าเป็นธรรมเนียมก็ไม่ผิด เมื่อแวะสำรวจแผงหนังสือใกล้บ้าน ช่วงนี้หลายฉบับนิตยสารต่างภูมิใจนำเสนอปกสุดหวือหวา ร้อนฉ่าไปด้วยแฟชั่นเซตเซ็กซี่ ชวนให้ขยี้สายตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ไล่เรียงกันตั้งแต่ มี.ค. “ญาญ่าญิ๋ง” รฐา โพธิ์งาม ประเดิมความฮอตบนปก “อิมเมจ” คอนเซปต์ NYMPH แซบเวอร์จนต้องอ้าปากค้าง ซุป’ตาร์ตัวแม่มาพร้อมหุ่นอะร้าอร่าม เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว ต้องรีบซื้อเก็บไว้ในคอลเลกชั่น

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง ญาญ่าญิ๋งรฐา โพธิ์งาม / ภาพ อิมเมจ

 

 

ก่อนหน้านั้นคือคู่หวาน “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ “เอมี่” เอมิกา กลิ่นประทุม หนีบกันมาเผยหุ่นอึ๋มหุ่นล่ำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดดดดสลบ เรียกเสียงอื้อฮือในลำคอ เพราะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่หาญกล้าโชว์เซ็กซี่ขนาดที่ใครไม่มีถือว่าพลาด

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์-เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม / ภาพ อิมเมจ

 

อีกรายที่ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่รับร้อน “ณฉัตร” วัลเณซ่า เมืองโคตร ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง “วอลุ่ม” ขายเกลี้ยงแผงในพริบตา เพราะคอนเซปต์ Attraction โดนใจหนุ่มๆ มากมายเหลือเกิน ไม่ได้โม้นะเออ

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง ณฉัตรวัลเณซ่า เมืองโคตร / ภาพ วอลุ่ม

 

ไม่พอปกหลังนิตยสารยังเอาใจสาวๆ และเหล่าเก้งกวาง ด้วยการจับนายแบบน่าหม่ำ อูย!!! หน้าหล่อ หุ่นทรมานจิต “นิว” ชัยพล พูพาร์ต ที่ขอพักเบรกกองถ่ายภาพยนตร์ “แผลเก่า” มาถ่ายเซ็กซี่เบาๆ ให้ป้าๆ น้าๆ น้ำลายหก น้ำหมากกระจาย

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง นิว-ชัยพล พูพาร์ต / ภาพ วอลุ่ม

 

คนหุ่นดีถือว่าได้เปรียบ จัดหนักจัดเบา ไม่ต้องกลัวความมั่นใจหดหาย ทำได้และทำแล้ว คือ พระเอกวิกพระราม 4 “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม ที่ซุ่มฟิตหุ่นอยู่นาน ซิกซ์แพ็กขึ้นรูป สวยชัดน่าอิจฉา ทำได้ไง อยากได้บ้าง พระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ “แอตติจูด” หุ่นดีไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือปั้น

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม / ภาพ แอตติจูด

 

“ผมค่อนข้างจะฟิตร่างกายต่างจากที่พวกเทรนเนอร์แนะนำ ผมจะใช้วิธีจำและอ่าน แล้วค่อยเลือกอันที่เหมาะกับตัวเรามาใช้

การอดอาหารผมว่าไม่จำเป็น ใช้วิธีคุมปริมาณจะดีกว่า คือ กินทุกมื้อ แต่ลดปริมาณเอา ผมจะไม่ชอบหุ่นที่มันใหญ่เกินไป ผมชอบหุ่นลีนๆ มองภายนอกเหมือนคนปกติ แต่พอถอดเสื้อออกมาแล้ว คนร้องว้าว!! แบบนี้ผมว่าดีกว่าครับ”

มิน่าล่ะ พอนิตยสารวางแผงก็โกยคะแนนนำโด่ง เกลี้ยงในพริบตา สมราคาพระเอกที่ชาวสีม่วงรอยลหุ่นล่ำโดยแท้

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ / ภาพ แอตติจูด

 

เช่นเดียวกับ 2 นักแสดงวิกหมอชิต ที่นัดกันออกมาโชว์หุ่นล่ำ ทำเอา เม.ย. ร้อนระอุขึ้นมาทันตา ความเซ็กซี่ “กัสเบล” ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ ที่ปรากฏหรา “แอตติจูด” กับ “เต้” นันทศัย พิศัลยบุตร ใน “เมนเฮลท์” โอ้แม่เจ้า!!! พวกเขาช่างเซ็กซี่ร้ายเหลือ ยิ่งเฉพาะน้องกัสเบล เห็นผาดๆ ไม่นึกว่า อืม!!! ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว เพียงแค่เห็นหุ่น คุณก็ฟินได้ (555)

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร / ภาพ เมนเฮลท์

 

ฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้า บิกินีตัวจิ๋ว บางคนก็ถอดบน โนบรา อร๊าย!!! แรงจริงๆ นัมเบอร์วันขอยกให้ 2 สาวจาก 2 วิก ห้ำหั่นกันแบบไม่หวั่นศักดิ์ศรี ประหนึ่งกำลังโกยเรตติ้งเพื่อช่อง

วิกพระราม 4 ส่งนางเอกผิวเข้ม “เบนซ์” พรชิตา ณ สงขลา เข้าชิง ถ่ายกับ “ดิฉัน” แม้จะผ่านการวิวาห์มาหยกๆ แต่ขอบอกว่าความเซ็กซี่เบนซ์มีล้น เนื้อนม ยังอยู่ครบ แถมผิวสีน้ำผึ้งก็เด้งซะ น่าดูชมยิ่งนัก

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา / ภาพ ดิฉัน

“ตัดสินใจอยู่พักใหญ่เหมือนกันค่ะ เพราะได้รับการติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำมาเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่มั่นใจ และก็รู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา แต่ครั้งนี้ก็ตัดสินใจถ่ายละกัน เพราะว่าก็แต่งงานแล้ว

ตอนแรกพี่มิคก็ไม่อยากให้ถ่ายเหมือนกัน ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวพอแต่งงานไปมันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง รู้สึกว่ามันควรจะต้องถ่ายก่อน” เบนซ์เล่า

ขณะที่ตัวแทนวิกหมอชิต ตกในมือนางเอกหน้าสวย “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เร่าร้อนจนแผงไหม้ หลายคนต้องตามหา “แพรว” กันจ้าละหวั่น เพราะความแซบและเซ็กซี่นั่นทีเดียว ปกว่าแซบแล้ว แฟชั่นด้านในแซบยิ่งกว่า เต็มตากับความเซ็กซี่ของเธอ รู้เลยว่าจั๊กจั่นซ่อนรูปจริงๆ ตอนใส่เสื้อผ้าคนละเรื่องกับคนถอดผ้า พับผ่าเถอะ!!!

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข / ภาพ แพรว

นอกจากนี้ แผงหนังสือใกล้บ้านยังร้อนด้วยสาวๆ ที่ขนความเซ็กซี่มาประชันกันสุดฤทธิ์ มากบ้าง น้อยบ้าง ตามประสาและอายุนางแบบ สดใสสบายตาก็มี “มิ้นท์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับ “สุดสัปดาห์” “มารี” มารี เบรินเนอร์ ที่ถ่ายลง “เลมอนเนด” รออีกนิด คิดว่า 2 สาวคงได้อวดผิวสวยๆ หุ่นเป๊ะๆ บนปกนิตยสารเป็นแน่

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง / ภาพ สุดสัปดาห์

 

แต่ที่ล้ำหน้ากว่าเพื่อนๆ คงหนีไม่พ้นนักร้องหน้าแบ๊ว “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ ใจกล้ามากกกกกก กับการสลัดผ้าขึ้นปก “แม็กซิม” รับลมร้อนด้วยความเซ็กซี่เกินพิกัด ดูผ่านๆ ใจก็หวิว ดูนานๆ เลือดกำเดาจะไหล

ปิดท้ายความเซ็กซี่ที่หนุ่มหน้ามนคนเชียงใหม่แห่งเดอะสตาร์ 7 “เนส” ยุทธนา กานิล ลุกขึ้นมาถอดผ้า ใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์ความกำยำ ปลุกทุกองศาร้อนให้แก่ “โกลว์” ในเมื่อมีของดีก็ต้องโชว์กันหน่อย ใช่มั้ยละเนส

ร้อนนี้...เซ็กซี่ยกแผง ลิช่า-อาทิตรา บริสุทธิ์ / ภาพ แม็กซิม