posttoday

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่

10 เมษายน 2557

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดฤทธิ์สุดเดชที่นักร้องผู้ไม่กลัวว่ารูปร่างจะเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ทำให้ในฐานะผู้ชม

โดย...ตุลย์ จตุรภัทร

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดฤทธิ์สุดเดชที่นักร้องผู้ไม่กลัวว่ารูปร่างจะเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ทำให้ในฐานะผู้ชม ขอยืนปรบมือให้กับสปิริตของอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ “อมิตา ทาทา ยัง” คนนี้ เริ่มต้นเปิดเวที ทาทาก็ชวนทุกคนย้อนเวลาไปจุดเริ่มต้นของเธอในเพลง One Night Only เพลงประกวดที่ทำให้เธอแจ้งเกิด จากนั้นก็นอนสต็อปไปกับเพลงฮิตเอาใจแฟนๆ กันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น รบกวนมารักกัน, โอ๊ะโอ๊ย และเมดเลย์เพลงซึ้งอย่างเพลง พรุ่งนี้ไม่สาย, ไม่รักตัวเอง, ขอได้ไหม ทำให้บรรยากาศภายในฮอลล์อบอุ๊นอบอุ่น จนมาถึงเพลง อยู่เพื่อใคร ที่ทาทาตั้งใจร้องให้ครอบครัวของเธอ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอรักมากที่สุดและอยู่ในใจเธอตลอดไป ซีนนี้ทำเอาสาวแกร่งคนนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ถึงคิวแขกรับเชิญบ้าง งานนี้ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์อย่าง เจ เจตริน ออกมาทำให้คนดูกรี๊ดแทบสลบที่มาพร้อมกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คาใจ และ เจ็บไปเจ็บมา และทาทาออกมาฟีเจอริ่งในเพลง แววตา และ อยากให้รู้ว่าเหงา ไม่พอแค่นั้น ทาทาขอจัดเต็มให้ขาแดนซ์ได้เต้นกันต่อในเพลง Shot ที่เปิดตัวทาทาบนบรรลังก์สีแดงได้ประทับใจเหล่าเก้งกวางเป็นที่สุด สลัดคราบสาวน้อยมาเป็นสาวฮอตสุดๆ พร้อมโชว์ลีลาชอร์ตได้ถึงใจคนดูจริงๆ ยังไม่ทันได้นั่งพักก็ส่งต่อเวทีให้หนุ่มฮอตสเต็ปเทพเลือดใหม่ ฮั่น อิสริยะ ที่หยิบเอาเพลง อาโบเดเบ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในฮอลล์ไปได้อย่างถล่มทลาย จากนั้นทาทาเบรกอารมณ์คนดูพาไปซึ้งกับดนตรีนุ่มๆ กับเพลง ยอม เวอร์ชั่นอะคูสติก ก่อนลากไปเศร้ากับเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ที่ทาทาได้พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืม

จบเซตเพลงเศร้า ก็ถึงเวลาของเหล่าบรรดาเก้งกวางบ่างชะนีที่เตรียมตัวมาระเบิดความมันในเซต ทาทา โกอินเตอร์ ที่เริ่มจุดประกายความแรงจากเพลง Ready For Love ต่อด้วย I Believe และ Cinderella มาโชว์ลีลาสุดเผ็ดร้อน และเพื่อความสมบูรณ์ ตามแบบฉบับทาทา เวทีได้กลายเป็นฮาเร็มของเจ้าหญิงในทะเลทราย ที่ทาทาออกมาวาดลีลาสุดแซ่บในชุดทองเย้ายวนในเพลง Dhoom Dhoom ก่อนระเบิดเวทีส่งท้ายด้วยเพลงเด็ดที่ทุกคนรอคอย El NinYo ด้วยลีลาสุดเร้าร้อนดันอารมณ์ถึงขั้นพีค บนเวทีเพลิง และสายน้ำที่เทลงมาบนเรือนร่างของทาทาอย่างร้อนระอุกลางเวที ทำเอาคนดูฮือฮากรีดร้องเกรียวกราว

สมกับเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ตลอดกาล อมิตา ทาทา ยัง ที่ทำเอาคนดูเซอร์ไพรส์ได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ ทาทาบอกว่า เธอชอบชุดนี้ที่สุด ถึงจะดูเป็นปอมปอมเชียร์ก็เถอะ

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ โอเคค่ะ ทาทายังโอเค

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ เธอมาเต็ม ร้องเต็ม ไม่มีลิปซิงก์ขอบอก

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ ดูม มาจาเล่ ดูม มาจาเล ดูม

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ โอว ไอ บีลีฟ ไอ บีลีฟ

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ ทาทาบอกว่าเห็นฮั่นแล้วหิว อุ๊ต่ะ!

 

 

ทาทา เทิร์น แบ็ก ไทม์ วันนี้ที่ยังไหวอยู่ คู่นี้ เป็นอะไรที่ใช่