posttoday

'ซี-เอมี่' แถลงฤกษ์ดีวิวาห์8มิ.ย.

03 เมษายน 2557

คู่พระนาง-"ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกช่อง 7 สี ควงนางเอกสาวร่วมช่อง "เอมี่"เอมิกา กลิ่นประทุม เปิดใจรายละเอียดงานวิวาห์ แพลนอีก2ปีค่อยปั๊มลูก

คู่พระนาง-"ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกช่อง 7 สี ควงนางเอกสาวร่วมช่อง "เอมี่"เอมิกา กลิ่นประทุม เปิดใจรายละเอียดงานวิวาห์  แพลนอีก2ปีค่อยปั๊มลูก

คู่รักบันเทิง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม"แถลงข่าวถึงฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่อุบเงียบมานานเกือบ 1 ปี

โดย ซี กล่าวว่า  "วันแรกคือจะเป็นพิธีหมั้นแบบไทยในวันที่ 8 มิถุนายน และจะจดทะเบียนสมรสกันในวันนั้นเลย ส่วนฉลองมงคลสมรสนั้นจะเป็นวันที่ 28 มิถุนายน และเราก็จะขอเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทั้งสองวันครับ"

ธีมงานในวันฉลองมงคลสมรสเป็นยังไงบ้าง?

เอมี่  กล่าวว่า "ไม่มีธีม ไม่ได้บังคับเลยค่ะว่าจะแต่งตัวยังไง เราอยากให้ทุกคนมาแบบสบายๆ และมาสนุกกันแบบเต็มที่มากกว่า" ซี พูดแทรกว่า "ขอให้เซ็กซี่ สวยที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้แล้วกันครับ (หัวเราะ)"

ตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?

เอมี่ กล่าวว่า "ส่วนใหญ่ก็พร้อมแล้วค่ะ แต่อย่างเรื่องชุด เรื่องการ์ด เราก็ยังไม่เสร็จดี แต่คาดว่าคงเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ" มีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเยอะแค่ไหนในวันแต่งงาน? ซี เสริมว่า  "ก็เยอะครับ ตามที่เห็นเลย คือสามารถรวมตัวไปเตะบอลกันได้เลย"

แหวนแต่งงานกี่กะรัต?

ซี กล่าวว่า"เดี๋ยวรอดูในวันนั้นดีกว่าครับ แต่ตัวผมเองไม่อยากให้คาดหวังกับเรื่องตรงนั้นสักเท่าไหร่ เพราะผมอยากให้ทุกคนเห็นว่าในวันแต่งงานรักของเราสองคนเต็มอิ่มแล้วจริงๆ"

กำหนดแล้วหรือยังว่าจะฮันนีมูนที่ไหน? ซี กล่าวว่า "คงต้องขอเก็บเงินก่อนครับ (หัวเราะ) แต่เราอยากไปท่องเที่ยวกันมากกว่า เพราะคุณเอมี่เองเขาก็อยากไปยุโรปด้วย"
         
ชุดที่เจ้าสาวจะต้องใส่มีทั้งหมดกี่ชุด?

เอมี่ กล่าวว่า "วันหมั้นจะมีชุดไทยกับชุดยกน้ำชาค่ะ ส่วนวันฉลองอาจจะสักประมาณ 2-3 ชุด ถ้าจำไม่ผิด"
เรือนหอตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?

เอมี่ กล่าวว่า  "เรือนหอมีแล้วค่ะ แต่ยังอยู่ในช่วงกำลังสร้าง" ส่วน ซี กล่าวเสริมว่า  "จริงๆ จะเข้าไปอยู่เลยก็ได้นะ แต่เผอิญว่ามันมีบางอย่างที่เราอาจจะต้องปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ตอนนี้ก็เลยอยู่บ้านที่เราอยู่ไปก่อนครับ"

เรื่องสินสอดเหมือนกันหลายคนก็สงสัยว่าเท่าไหร่?

ซี กล่าวว่า  "สมฐานะครับ คืออย่างที่เคยบอก พ่อคุณเอมี่เขาไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ขอแค่ให้ผมดูแลลูกสาวท่านให้ดีที่สุด ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าผมทำได้ (ยิ้ม)"

หลังแต่งงานจะมีน้องเลยหรือเปล่า?

ซี กล่าวว่า "ยังก่อนครับ คงต้องรออีกสักประมาณ 2 ปี เพราะถ้าแต่งแล้วมีเลยเราอาจจะไม่มีเวลาไปพักผ่อนที่ไหน ก็อยากรอก่อนสักระยะ"

'ซี-เอมี่' แถลงฤกษ์ดีวิวาห์8มิ.ย.