posttoday

กนกจ่อแจ้งความเอาผิดคนปล่อยคลิป-ภาพ

02 เมษายน 2557

กนกจ่อแจ้งความเอาผิดคนปล่อยภาพ-คลิปผ่านอินสตาแกรม 3 เม.ย. ขณะที่สาวนิรนามโพสต์ภาพใบใหม่ผ่านอินสตาแกรม

กนกจ่อแจ้งความเอาผิดคนปล่อยภาพ-คลิปผ่านอินสตาแกรม 3 เม.ย. ขณะที่สาวนิรนามโพสต์ภาพใบใหม่ผ่านอินสตาแกรม

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ภาพฉาวที่ถูกเผยแพร่ออกมาเป็นภาพเก่าที่เคยเห็นเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา และยืนยันว่าไม่ใช่ภาพของตนแน่นอน และหากสังเกตเห็นจะพบว่ามีการตัดต่อ ส่วน คลิปความยาวประมาณ 10 วินาทีที่มีการบอกรักในคลิปนั้น ยอมรับว่าเหมือนตน แต่นึกไม่ออกว่ายังไงเพราะจำไม่ได้จริงๆ

"เรื่องนี้ผู้ใหญ่ได้ให้คำแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ ซึ่งผมก็ตัดสินใจเดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.ศิริพงษ์ ติมุลา ผบก.ปอท ให้ดำเนินการสิบสวนหาผู้เผยแพร่คลิป และภาพ พร้อมกับเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดที่เป็นผู้ปล่อยคลิป-ภาพ และผู้แชร์ภาพต่อในข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ในวันที่ 3 เม.ย. เวลา 14.00 น. ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ"นายกนกกล่าว

นายกนกกล่าว ยอมรับว่าไปเที่ยวอาบ อบ นวดบ้าง เพราะภรรยาเป็นมะเร็งปากมดลูก แต่ภรรยาก็ทราบมาโดยตลอด ไม่เคยมีเมียน้อย แต่มีความสัมพันธ์ชั่วคราวกับหญิงอื่นบ้าง และตอนนี้อายุ 50 ปีแล้ว ช่วงนี้ก็แทบไม่มีความรู้สึกทางเพศ และถ้าหากไปมีเพศสัมพันธ์กับใครจริง ก็ไม่นิยมถ่ายคลิปวิดีโอ

ขณะที่ช่วงค่ำวันเดียวกัน สมาชิกอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า LIEKANOK199 ซึ่งเป็นของผู้ที่อ้างว่าเป็นหญิงสาวที่เคยมีความสัมพันธ์กับ นายกนก และที่ผ่านมาได้โพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของนายกนก ในสภาพเปลือยกายในอิริยาบทต่างๆ พร้อมกับประกาศว่าจะเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เกี่ยวกับ พิธีกรชื่อดังผ่านเว็บไซต์ยูทูป ได้เผยแพร่ภาพใหม่ที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อนผ่านอินสตาแกรม โดยเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพดังกล่าวอย่างรวดเร็ว