posttoday

กนกไม่ปฎิเสธเสียงในคลิปบอกรัก

01 เมษายน 2557

พิธีกรข่าวดัง"กนก รัตน์วงศ์สกุล"แจงผ่านเฟซบุ๊กไม่ปฎิเสธคลิปบอกรัก สารภาพบอกไม่ถูกจริงๆ

พิธีกรข่าวดัง"กนก รัตน์วงศ์สกุล"แจงผ่านเฟซบุ๊กไม่ปฎิเสธคลิปบอกรัก สารภาพบอกไม่ถูกจริงๆ  


"ภาพนิ่งนั่นไม่ใช่ผมแน่ แต่ภาพและเสียงในคลิป ผมบอกไม่ถูกจริงๆ" คือปากคำล่าสุดของ กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวชื่อดัง ผ่านช่องทางการสื่อสารเฟซบุ๊กส่วนตัว "Kanok Ratwongsakul" เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.
 
กนก ได้โพสต์รูปถ่ายตัวเองขณะนอนตะแคงหลับอยู่บนเก้าอี้ ร่างกายท่อนบนเปลือยแต่ห่มด้วยผ้าขาวม้า พร้อมระบุว่า นี่ภาพนอนจริง ไม่ตัดต่อ คือเป็นคนนอนง่าย ตามมุมต่างๆ ในออฟฟิศ แล้วน้องๆก็จะแกล้งเป็นปาปารัซซี่ แต่ไม่ใช่คนที่เที่ยว "ช่วยตัวเอง" โชว์คนอื่น ภาพนิ่งทั้งหมดที่เป็นข่าวตอนนี้ ภรรยาคอนเฟิร์มแล้ว ไม่ใช่ของผม "ของคุณไม่ถึงขนาดนี้นะ ตัดต่อชัวร์" 
 
แต่เสียงในคลิปที่ดูมัวซัว บอกรักคุณคนเดียวอะไรนั่น ภรรยาถาม "ไปบอกรักหมอนวดคนไหนล่ะ ไปให้เค้าถ่ายคลิปทำไม!" อ้าว....คือ.. เธอไฟเขียวให้ผมเที่ยว! ได้ เพราะภรรยาผมเป็นเนื้องอกในมดลูก เพิ่งผ่าตัดมาปีที่แล้ว เอ่อ..ตกลงเมียผมเชื่อเรื่องคลิปเหรอเนี่ย???
 
ปล. ผมคือผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง มีความรู้สึกเหมือนผู้ชายทั่วๆไป เคยให้สัมภาษณ์ออกรายการ (เจาะใจ) หลายปีก่อน ก็ยอมรับความเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ผมอายุ 40 ย่าง....50 ผมไม่มีแรงเหลือให้เจ้าชู้แล้ว แต่ยังมีไฟเที่ยวบ้างเป็นครั้งคราว ภายใต้ข้อตกลงกับภรรยา ภาพนิ่งนั่นไม่ใช่ผมแน่ แต่ภาพและเสียงในคลิป ผมบอกไม่ถูกจริงๆ
 
อย่างไรก็ตาม..เรื่องการเป็นสื่อ และจุดยืนในการต้านระบอบทักษิณ...ยังสู้ไม่มีถอยครับ บางทีผมยังคิดด้วยซ้ำว่า ถ้าผมไม่แสดงตัวเป็นสื่อเลือกข้างในมวลมหาประชาชน ผมจะโดนเช่นนี้ไหม