posttoday

"คุณแดง"ย้ายจัดมิสยูนิเวิร์สไทยไปช่อง3

05 มีนาคม 2557

"คุณแดง" แจงย้ายจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จากช่อง 5 ไปยังช่อง 3 เพราะติดปัญหาการถ่ายทอด

"คุณแดง" แจงย้ายจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จากช่อง 5 ไปยังช่อง 3 เพราะติดปัญหาการถ่ายทอด

สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถลงข่าวจัดการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014” เพื่อคัดเลือกสาวงามไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่อาคารมาลีนนท์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่เป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดการประกวดเป็นครั้งแรก และ สมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นจังหวัดเจ้าภาพโครงการประกวดปีนี้

"คุณแดง" เปิดเผยว่า การย้ายการถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จากช่อง 5 มาเป็นช่อง 3 ไม่ได้มีปัญหากันเป็นการจากกันด้วยดี แต่เนื่องจากการเกิดขึ้นของทีวีดิจิตอล ซึ่งอาจทำให้ ช่อง 5 ต้องปรับเปลี่ยนเป็นทีวีเพื่อความมั่นคง หรือทีวีสาธารณะ อาจเป็นปัญหาในการออกอากาศรายการประกวด จึงได้ปรึกษากับทางช่อง 3 ว่าสามารถรองรับงานนี้ได้หรือไม่ ปรากฏว่า ช่อง 3 ยินดี

ทั้งนี้ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จะเปิดรับสมัครสาวไทยอายุระหว่าง 18-25 ปี ระหว่างวันที่ 28-30 มี.ค. นี้ โดยสมัครได้ 3 ช่องทาง คือ ลิฟวิ่ง แกลลอรี่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือ สมัครด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง บีเอสซี ทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทาง คือ ดาวน์โหลดใบสมัครผ่านเว็บไซต์ www.missuniversethailand.com ก่อนส่งหลักฐานไปยังอีเมล [email protected]

สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย 40 คน จะเข้าร่วมทำกิจกรรมที่จ.ร้อยเอ็ด ก่อนประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. 2557 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินการถ่ายทอดในเวลา 22.45 น.