posttoday

อันแจฮยอน สูง ยาว ขาว ดี

22 กุมภาพันธ์ 2557

ถ้าถามว่าละครซีรีส์เกาหลีเรื่องไหน ที่ทำให้หัวใจเคลิ้มไหวได้ไม่เบาอยู่ในขณะนี้ แน่นอนว่าละครซีรีส์เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมายังโลกในศตวรรษที่ 17

โดย...ตุลย์ จตุรภัทร

ถ้าถามว่าละครซีรีส์เกาหลีเรื่องไหน ที่ทำให้หัวใจเคลิ้มไหวได้ไม่เบาอยู่ในขณะนี้ แน่นอนว่าละครซีรีส์เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมายังโลกในศตวรรษที่ 17 ณ อาณาจักรโชซอน แถมยังมาตกหลุมรักกับนักแสดงสาวในยุคปัจจุบัน อย่างละครซีรีส์เรื่อง You Who Came From the Stars ที่ออกอากาศทางช่องเอสบีเอส คงเป็นเรื่องที่คุณต้องร้อง “คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้เธอแก้” อยู่ในใจชิมิ ชิมิ (แหวะ)

เอาล่ะๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้พระเอกสุดหล่ออย่าง คิมซูฮยอน โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของยัยตัวร้ายอย่าง จอนจีฮยอน หรือที่เราคุ้นชื่อกันว่า จวนจีฮุน ซึ่งเหินห่างจากการแสดงทางหน้าจอถึง 14 ปี อีกทั้งยังติดโผเป็นนักแสดงหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในเกาหลีอีกด้วย (โอย คนอะไรทำบุญมาดี ทั้งรวย ทั้งสวย ทั้งเก่ง)

งานนี้นอกจากพระเอกนางเอกจะโด่งดัง แถมยังมีสตอรีชีวิตของนางเอกเป็นกระแสให้ละครซีรีส์ดังยิ่งขึ้นไปอีก คนที่เล่นเป็นน้องชายนางเอก ก็แอบดังตามไปด้วย ซึ่งพอเราได้เลียบๆ เคียงๆ ดูหน่วยก้าน ดูความหล่อใส อุ๊ต่ะ ใช่ย่อยใช่เล่น จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่นายแบบหนุ่มที่ก้าวมาสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่าง “อันแจฮยอน” ที่งานนี้เขาเผยเรื่องราวดีๆ ให้ฟังว่า หลังจากเดบิวท์ในละครเรื่อง You Who Came From the Stars ในบท ชอนแจยูน น้องชายของจอนจีฮยอนที่รับบทเป็นชอนซงอี เขาก็งานพุ่ง งานรุ่ง จนได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ต่อทันที

อันแจฮยอน สูง ยาว ขาว ดี

 

“และนี่คงเป็นข่าวดีของผม และอาจเป็นข่าวดีของแฟนๆ ด้วย ที่ผมแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง Fashion King ทำให้ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เรียบร้อยแล้วครับ”

แต่ถึงแม้ว่าอันแจฮยอนจะแคสติ้งผ่านจนได้งานชิ้นใหม่แล้ว แต่เขาก็ยังยืนยันว่า เขายังเต็มที่กับการถ่ายละครซีรีส์ You Who Came From the Stars ต่อไป

“ละครยังดำเนินเรื่องต่อไปอย่างเข้มข้น ผมจึงวางแผนไว้ในใจว่า หลังจากนี้จะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่องนี้ และภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างเต็มที่ทั้งสองเรื่องครับ”

หากย้อนกลับไปยังปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่ชายหนุ่มหน้าเด็ก (ทั้งๆ ที่เขามีอายุ 26 ปีแล้ว แต่บอกใคร ใครก็ไม่เชื่อ คิดว่าแค่ 20-21 ปีเท่านั้น) เขาใช้ความสูงที่มีถึง 186 เซนติเมตร ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นด้วยการเป็นนายแบบ ที่ได้รับรางวัลโมเดลหน้าใหม่ ในงานประกาศผลรางวัล Asia Model Awards เป็นตัวการันตีผลงานและความโดดเด่นของเขา อีกทั้งยังมีงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารหัวเป้งๆ หลายหัว ไม่ว่าจะเป็น Esquire, ELLE girl, Vogue girl, CeCi และอีกมากมายก่ายกอง รวมทั้งยังมีงานถ่ายโฆษณา เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอของศิลปินหลากหลายคน จนมาดังเป็นพลุแตกก็ตอนเล่นมิวสิควิดีโอให้กับ K.Will ในเพลง Please Don’t

“ผมยอมรับว่า หลังจากเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว ผมก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เพิ่มมากขึ้น สงสัยคนชอบฉากจูบระหว่างผมกับดาซมในมิวสิควีดีโอ (หัวเราะ)”

เอาเป็นว่า บนเส้นทางในวงการบันเทิงของเจ้าปลาหมึก เอ๊ย อันแจฮยอน รับรองว่ายังอีกยาวไกล ก็แหมนะ หน่วยก้านดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม เอ๊ย หล่อ สูง ยาว ขาว ดี อย่างนี้ มีรึแม่ยกจะไม่ตกหลุมรักไปตล๊อดตล๊อด จริงมั้ย จริงมั้ย

อันแจฮยอน สูง ยาว ขาว ดี