posttoday

กัน-ริท-โตโน่-เซน สุดฮอตจากเดอะสตาร์ 6

10 พฤษภาคม 2553

นาทีนี้คงไม่มีใคร “ฮอต” เกินกว่า 4 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีหก นำโดยเดอะแชมป์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร

นาทีนี้คงไม่มีใคร “ฮอต” เกินกว่า 4 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีหก นำโดยเดอะแชมป์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร

เรื่อง...นกขุนทอง/ภาพ...ประกฤษณ์ จันทะวงษ์

นาทีนี้คงไม่มีใคร “ฮอต” เกินกว่า 4 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีหก นำโดยเดอะแชมป์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร ยิ่งกระแสของการประกวดเดอะสตาร์ปีนี้แรงแซงทุกๆ ปี แถมหน้าตาของ 4 หนุ่ม ก็ผ่านแบบไม่ต้องเสียเวลาสแกนอีกด้วย แบบนี้ไม่ฮอตก็ฉุดไม่อยู่แล้ว...และแล้วกองบรรณาธิการ “แซ่ด” หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ก็ได้มีโอกาสต้อนรับหนุ่มหล่อเดอะสตาร์ ที่มาเยือนพร้อมเสียงกรี๊ดดดดจากแฟนคลับที่รอต้อนรับอย่างเนืองแน่น...ถึงเวลาเปิดใจหนุ่มฮอตกันแล้ว...

@ ออกจากบ้านเดอะสตาร์ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง

กัน-ริท-โตโน่-เซน สุดฮอตจากเดอะสตาร์ 6

ริท : “ก็จะเปลี่ยนเรื่องเวลาในชีวิตประจำวันครับ จากแต่ก่อนตื่นแต่เช้าไปโรงเรียนเล่นเกมดูหนังนอนดึก ตอนนี้ต้องตื่นแต่เช้ามาเล่นฟิตเนสแล้วยังเรียนร้องเพลงเรียนเต้นมันก็จะหนักขึ้นหน่อยครับ อย่างที่สองก็คือการให้ความสนใจจากประชาชนตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนรู้จักหรือว่ามีแฟนคลับตามไปทุกที”

เซน : “ก็เปลี่ยนมากครับ เพราะว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้นเราก็ต้องปรับตัวมากขึ้นกับอะไรที่จะเข้ามา มีแฟนคลับมากก็ตกใจเหมือนกันครับ แต่ก็ดีใจมากเพราะเขาทำเพื่อเราทุ่มเทให้กับเรา ถ้าเปลี่ยนเรื่องฐานะผมว่ามันขึ้นอยู่กับการทำงานครับ ว่าเราทำงานเก็บเงินได้ดีรึเปล่า และที่เซนได้มาอยู่ตรงนี้ก็เพราะมีแฟนคลับ ยังไงเซนก็ยังเป็นตัวของตัวเองครับ”

โตโน่ : “ก็ได้ทำงานมากขึ้น รู้คิวงานว่าต้องไปไหนมาไหน ถ้าเรื่องปรับตัวก็เป็นเรื่องสุขภาพเตรียมตัวเรื่องร่างกายให้พร้อมรับงานครับ ส่วนนิสัยจะดังไม่ดังผมก็ไม่เปลี่ยนไปหรอกครับ เพราะเรามีตรงนี้ได้ก็เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ดังนั้นผมคิดว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่เราจะเปลี่ยนตัวเองหรือหยิ่งครับ สักวันหนึ่งถ้าเราไม่มีผลงานแฟนคลับอาจจะเปลี่ยนไปชอบคนอื่นเราอาจจะได้ออกจากวงการนี้ แต่สิ่งสำคัญที่ไม่เปลี่ยนเลยคือการเป็นพี่น้องของพวกเราครับ”

กัน : “เปลี่ยนมากเลยครับคือว่าไม่เคยคิดที่จะได้เป็นเดอะสตาร์ ก็ดีใจมากๆ และภูมิใจมากๆ เลยครับ คิดว่าสิ่งที่เราทำไม่ต้องการที่จะแข่งกับใครหรอกครับแค่ได้ทำสิ่งที่เรารักแค่นั้นก็พอแล้ว”

@ วางแผนเรื่องการเรียนอย่างไร

กัน : “คือตอนนี้อยากจะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะวางแผนใหม่ครับ” (กันกำลังศึกษาอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์)

เซน : “เหมือนกันครับ ตอนนี้ก็ย้ายจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตอนนั้นเรียนคณะคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มาเรียนที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ อยู่ปี 1 ครับ”

ริท : “ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องเรียนกับผู้ใหญ่เลยครับก็จะพยายามจัดสรรให้สมดุลกันครับ เพราะพ่อคุยไปแล้วว่าลูกเรียนหมอ” (ปี 1 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น)
ส่วน “โตโน่” ลอยตัว ทุ่มเทเวลาให้การทำงานได้เต็มที่ เพราะเรียนจบธุรกิจการบิน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตแล้ว

@ ยิ่งดังยิ่งฉาว มาดูหนุ่มๆ รับมืออย่างไร

เซน : (กับข่าวเสี่ยเลี้ยงที่ จ.เชียงใหม่) “ก็คือเซนได้ยินข่าวนี้อยู่เหมือนกันครับ แต่มันก็ไม่ใช่ความจริงครับ”

โตโน่ : (ภาพหลุดในผับ) “ถ้ามีภาพหลุดออกมาอีก ถ้ามันเป็นเรื่องจริงผมก็จะพูดความจริงถ้าไม่ใช่ ผมก็จะบอกว่าไม่ใช่ ผมเป็นผู้ชายการใช้ชีวิตแบบผู้ชายเที่ยวผับ ดื่มเหล้าก็เป็นเรื่องปกติ แต่พอเรามาทำงานอยู่ตรงนี้ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง ไม่ทำในสิ่งที่ไม่ดี”

ริท : “ริทไม่กังวลครับ เพราะว่าภาพหลุดที่ออกมามันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว อย่างมีภาพหอมแก้มกับผู้ชายตอนนั้น ริทเห็นหัวข้อข่าว ริทตกใจมากเลยครับ แต่พอเห็นภาพริทก็สบายใจ เพราะว่าตอนนั้นเป็นวันปัจฉิม จบ ม.6 ก็จะจากกันแล้วเขาก็หอมแก้มแล้วก็ถ่ายรูปเก็บไว้ครับ ไม่มีอะไรครับ”

(ฉาว-ริทถูกจับคู่ (รัก) โตโน่) “คือข่าวแบบนี้ริทคิดว่ามันออกแนวน่ารักครับ แฟนคลับเขาจะคิดว่าไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ อาจจะเป็นพี่น้องอะไรแบบนี้ครับ” (แล้วริทจะหวั่นไหวไหม) “(หัวเราะร่วน) ริทไม่หวั่นไหวครับ แต่ว่าริทมีปัญหาบ่อยครับอันนี้ยอมรับเลย (หัวเราะ)”

โตโน่ : “ผมก็เลยช่วยปลอบครับ”

@ งานนี้ให้ 4 หนุ่ม “แฉ” กันเอง

กัน : “(หัวเราะ) วันนั้นพี่โตโน่ออกจากบ้านไป ริทก็มานอนกับกัน ริทก็จะกอดลูบอะไรแบบนี้ครับ”

โตโน่ : “เจอเหมือนกันเหรอ ผมโดนลวนลามทุกคืน (หัวเราะ)”

ริท : “ริทละเมอครับ”

โตโน่ : “(ตอบเสียงเข้ม) คือ เซนเขาเป็นคนดี แต่มีความโรคจิตอยู่เล็กน้อย เรื่องที่เขาชอบทำความสะอาดหรือเก็บเสื้อผ้า จริงๆ แล้วเขาชอบอยู่กับกางเกงในครับ (หัวเราะ) อย่างเช่น นี่ของพี่โตโน่ อันนี้ของกัน อะไรแบบนี้ครับ”

ริท : “แต่เขาไม่ได้แยกด้วยสายตานะครับ เขาแยกด้วยกลิ่น (หัวเราะ)”

กัน : “คือพี่โตโน่เนี่ยภายนอกเขาจะดูสะอาดเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วเขาจะใส่กางเกงกีฬาหรือกางเกงใส่เล่นพอเขาใส่เสร็จก็เอาไปตากไว้แล้วก็เอามาใส่ใหม่”

โตโน่ : “ผมสงสารเซนครับ ไม่อยากให้ทำ (หัวเราะ)”

กัน : “แล้วพี่โตโน่เขาก็จะบ่นว่าผื่นขึ้นแล้วก็มาโทษว่ามีแมลงมากัด (หัวเราะ)”

โตโน่ : “กันเป็นคนขี้ขโมยครับ ชอบขโมยครีม วันนั้น ตอนเช้าๆ เขาเดินมาห้องผมแล้วก็ถามโน่นถามนี่แล้วก็หยิบครีมผมมาทา”

กัน : “ไหนๆ ผมก็มาห้องเขาแล้วเพื่อไม่เป็นการเสียเที่ยวไงครับ”

โตโน่ : “กันสำอางมากครับ ผมจะยุ่งกับผมของเขาไม่ได้เลย แล้วมาสัมภาษณ์เนี่ย ห้ามมีกระจกเงานะครับ เพราะเขาจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากมองกระจก (หัวเราะ)”
พอหอมปากหอมคอ กับบางมุมของ 4 หนุ่มฮอตจากเวทีเดอะสตาร์ เพราะตอนนี้ทุกนาทีของเขามีค่า คิวยาวแน่นเอียด ก็แหม!! น้ำขึ้นก็ต้องรีบตักเป็นธรรมดาเนอะ...