posttoday

สะพัด!โจ้ มีเมียแล้วก่อนขอ เมย์ แต่ง

19 มกราคม 2557

"โจ้ เฟอร์รารี" เซอร์ไพร์สขอแต่งงาน "เมย์ พิชญ์นาฏ" แต่เซอร์ไพร์สยิ่งกว่าเมื่อมีรูปหลุดว่า "โจ้" แต่งงานแล้ว

สะพัดโลกออนไลน์ "โจ้ เฟอร์รารี" แต่งงานมีลูกแล้ว ก่อนขอ "เมย์ พิชญ์นาฏ" วิวาห์

ชาวอินสตาแกรมถึงกับฮือฮา เมื่อบรรดาดารานักแสดงคนดัง อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , กระแต ศุภักษร ไชยมงคล แม้กระทั่ง เมย์ เฟื่องอารมณ์ ต่างโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมถึงเหตุการณ์อันน่าประทับใจ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร รับดอกไม้จากชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังคุกเข่า ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติก

ชายหนุ่มคนดังกล่าว หาใช่ "ปาล์ม ฐณส หงส์สนันท์" แฟนเก่าที่เลิกกันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่เป็น "โจ้ เฟอร์รารี" หรือสารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ที่คบกันมาได้ 2 เดือน ผ่านพ่อสื่อ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ซึ่งเป็นเพื่อนในก๊วนเฟอร์รารี

สารวัตรโจ้ เปิดใจว่า ได้วางแผนขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานมาสักระยะหนึ่ง เพราะเชื่อแน่ว่า เป็นคนที่ใช่ ได้จังหวะวันที่ 18 มกราคม ที่ครบรอบความรักที่คบกัน จึงตระเตรียมกับเพื่อนๆ ของเมย์ ทำเซอร์ไพร์ส ในครั้งนี้

แต่หลังจากนั้นวันเดียว ปรากฏว่า มีภาพของ โจ้ ขณะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่ง คือ "แจน นิศารัตน์ กรรณสูต" ซึ่งระบุว่า มีพิธีเมื่อปี 2551 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ หลุดออกมาตามสื่อต่างๆ ท่ามกลางความกังขา ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า ภรรยาของโจ้ถึงกับอึ้ง เพราะสัปดาห์ก่อน โจ้ ยังให้ลูกชายมาง้ออยู่เลย หลังจากทั้งคู่ทะเลาะกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด "โจ้ เฟอร์รารี" ได้นัดผู้สื่อข่าวแถลงข่าวชี้แจงในเรื่องดังกล่าว พรุ่งนี้ (20 ม.ค.) ในเวลา 15.00 น.

*ภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa