posttoday

ชี้จุดพระเอกฟาสต์ดับเป็นถนนประลองความเร็ว

03 ธันวาคม 2556

ตำรวจแอลเอ เผย ถนนที่ พอล วอล์คเกอร์ และเพื่อนรถคว่ำ เป็นจุดประลองความเร็ว

ตำรวจแอลเอ เผย ถนนที่ พอล วอล์คเกอร์ และเพื่อนรถคว่ำ เป็นจุดประลองความเร็ว

สื่อต่างประเทศรายงาน อ้างคำสัมภาษณ์ตำรวจลอสแองเจลิสในสหรัฐ ระบุว่า  ย่านที่ พอล วอล์คเกอร์ พระเอกจากหนังดัง ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นถนนสำหรับพวกชอบประลองความเร็ว

ขณะที่ ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนีย กล่าวว่า ถนนเส้นทางยาวโล่งและแทบไม่มีรถยนต์โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นจุดสำหรับพวกชอบแข่งรถ

"ระดับความเร็วอาจเป็นสาเหตุของอุบัติครั้งนี้ แต่ก็ยังต้องสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดว่า หากเป็นที่ความเร็วนั้น รถยนต์วิ่งมาในระดับความเร็วเท่าใด และอะไรที่ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวสูญเสียการควบคุม เช่น คนขับสูญเสียสมาธิหรือมีบางสิ่งบนถนนที่ทำให้คนขับหักรถหลบ" สำนักงานอำเภอเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ระบุ

ขณะประชาสัมพันธ์ของ วอล์คเกอร์ ระบุยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย คือ โรเจอร์ โรดาส เพื่อนของวอล์คเกอร์และเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นคนขับที่เพิ่งขับออกมาจากงานการกุศลเพื่อระดมเงินบริจาคในย่านชุมชนวาเลนเซีย ห่างจากลอสแองเจลิสไปประมาณ 50 กิโลเมตร ในวันเกิดเหตุ

ด้านแฟนๆภาพยนตร์ของพระเอกหนุ่มวัย 40 ปี ได้ร่วมกันไว้ต่ออาลัยการจากไปอย่างกระทันหันด้วยการนำช่อดอกไม้มาวางและจุดเทียนไว้อาลัยบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะที่ค่ายหนังยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรถึงแผนการเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ฟาสต์แอนด์ฟิวเรียส ภาค 7 ที่วอล์คเกอร์ร่วมแสดงนำ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้า