posttoday

ใบเตยแถลงยันไม่ใช่คนในภาพจูงมือแม้ว

08 พฤศจิกายน 2556

ใบเตยเปิดแถลงข่าวยืนยันไม่ใช่คนในภาพเดินจูงมือ "ทักษิณ" วอนสังคมอย่านำไปโยงการเมือง ย้ำบ้านซื้อด้วยตัวเองทั้งหมดไม่มีใครอุปถัมภ์

ใบเตยเปิดแถลงข่าวยืนยันไม่ใช่คนในภาพเดินจูงมือ "ทักษิณ" วอนสังคมอย่านำไปโยงการเมือง ย้ำบ้านซื้อด้วยตัวเองทั้งหมดไม่มีใครอุปถัมภ์

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ ตึกเชษฐ์โชติศักดิ์ โดยยืนยันว่า ไม่ใช่หญิงสาวที่ปรากฎในภาพเดินจูงมือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

"ใบเตยยืนยันว่าไม่ใช่ล้านเปอร์เซนต์ เช่น จุดสังเกตที่ไม่ใช่คือภาพนั้นใส่เสื้อแขนยาว ใส่กางเกงขายาวเพราะส่วนตัวไม่มีเสื้อแขนยาวและขายาวรวมทั้ง กระเป๋าที่ถือก็ไม่ใช่แบบนี้"ใบเตยกล่าว

ใบเตยกล่าวอีกว่า ขอสังคมอย่านำไปโยงกับการเมือง เพราะที่ผ่านมาแค่เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตเท่านั้น ยืนยันว่า ไม่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอดีตนายกฯ ส่วนที่มีข่าวคนซื้อบ้านให้ก็ขอปฏิเสธว่า ไม่มีใครอุปถัมภ์ทุกอย่างหามาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง สามารถไปตรวจสอบกับธนาคารได้

"หนูขอร้องให้แยกแยะว่าการเป็นศิลปินกับการเมืองเป็นคนละเรื่องกันแต่ก็ไม่ถือโทษคนที่นำภาพมาเผยแพร่ เพราะถือคิดว่าโลกนี้มี 2 ด้านเสมอ แม้ว่าต่อไปจะมีภาพออกมาเพิ่ม ก็พร้อมจะยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ถ้าในภาพเป็นหนูจริงๆก็จะยอมรับ  สิ่งที่กลัวที่สุดคือประชาชนและแฟนคลับจะไขว้เขว  ส่วนครอบครัวและแฟนหนุ่ม ดีเจ แมน ยืนยันว่าเขาเข้าใจ"ใบเตยกล่าว