posttoday

"หวาย กามิกาเซ่"พลัดตกจยย.สลบหามส่งไอซียู

08 พฤศจิกายน 2556

นักร้องสาว หวาย กามิกาเซ่ พลัดตก จยย.หัวฟาดพื้นสลบ กระโหลกร้าวหามส่ง ไอซียู สมิติเวช

นักร้องสาว หวาย กามิกาเซ่ พลัดตก จยย.หัวฟาดพื้นสลบ กระโหลกร้าวหามส่ง ไอซียู สมิติเวช

ค่ำวานนี้ ( 7พ.ย.)  น.ส.ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ "หวาย กามิกาเซ่" นักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ ถูกหามส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ หลังประสบอุบัติเหตุตกรถจักรยานยนต์ โดย หวาย อุ้มกระเป๋าใส่สุนัข นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนเป็นคนขี่ในหมู่บ้าน ขณะที่รถจักรยานยนต์ผ่านลูกระนาดถนน ทำให้ น.ส.ปัญญริสาเสียหลักตกรถศีรษะกระแทกพื้นสลบ

ทั้งนี้ แพทย์ได้นำ น.ส.ปัญญริสาทำซีทีสแกนตรวจสมองพบว่ากะโหลกร้าว ตั้งแต่กลางศีรษะยาวลงมาถึงด้านหลังและมีเลือดออกหู นอกจากนี้ น.ส.ปัญญริสามีอาการอาเจียนตลอดเวลา  ซึ่งแพทย์ต้องรอดูอาการ
 
ทั้งนี้ "หวาย"ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เป็นหลานของชรินทร์ นันทนาคร และสปัน เธียรประสิทธิ์ นักร้องลูกกรุง ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาอังกฤษธุรกิจ ได้รับเลือกเข้าค่ายกามิกาเซ่หลังจากผ่านการแสดงความสามารถในด้านการร้องและเต้นแบบฮิพฮอพ ผลงานแรกคือเพลง "ตกหลุมรัก" ในอัลบั้มลิปซ์โปรเจ็กต์ (LIPZ Project) ที่ออกร่วมกับเพื่อนศิลปินค่ายเดียวกัน ต่อมามีอัลบั้มแรกของตัวเอง ชื่อ เค.ซี.วาย (K.C.Y) มีเพลงฮิตคือ "ถามไม่ตรงคำตอบ" และปี 2552 เข้ารวมกลุ่มเซเวนเดส์ ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองเพลย์เกิร์ล (Playgirl) มีเพลงฮิตสุดๆ "ไม่รักเธอ" และ "ห่างกันสักพัก" ตามด้วยอัลบั้มชุดที่สามชื่อ จัสต์วาย (Just Y) เพลงเด่นได้แก่ "รักฉันทำไม" กับ "เสียใจแต่ไม่แคร์" ตลอดจนเพลง "ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม" ล่าสุดปีนี้มีโปรเจ็กต์พิเศษกับศิลปินเดี่ยวหญิงในค่ายกามิกาเซ่อีกด้วย และปัจจุบันหวายเริ่มทำอัลบั้มที่ 4 แล้ว

"หวาย กามิกาเซ่"พลัดตกจยย.สลบหามส่งไอซียู ภาพ ilovekamikaze.com