posttoday

ไกล่เกลี่ยลงตัว"เอ"ถอนฟ้องใหม่-ดาวิกา

09 ตุลาคม 2556

เอ ศุภชัย ยอมถอนฟ้อง ใหม่ ดาวิกา หลังนางเอกสาว ยอมชดใช้ค่าเสียหายจากการยกเลิกสัญญาจ้าง

เอ ศุภชัย ยอมถอนฟ้อง ใหม่ ดาวิกา หลังนางเอกสาว ยอมชดใช้ค่าเสียหายจากการยกเลิกสัญญาจ้าง

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.56 ที่ห้องพิจารณา 306 ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ  ศาลได้นัดไกล่เกลี่ย คดีดำ เลขที่ พ.528/2556 ที่ นายศุภชัย ศรีวิจิตต์ ผู้จัดการดารานักแสดงชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ดาวิกา โฮร์เน นางเอกชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานผิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหาย จำนวน 11.5 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

โจทก์ ได้ยื่นฟ้อง ขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้ จำเลย ชดใช้เงินจำนวน 11.5 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี รวมทั้งขอให้ จำเลย ปฏิบัติตามสัญญา ที่แต่งตั้งโจทก์เป็น ผู้จัดการส่วนตัว และ จำเลยต้อง ต้องได้รับความยินยอมจาก โจทก์ ในการรับงานแสดงละคร ภาพยนตร์ พิธีกร ผู้ประกาศ โฆษณา ร้องเพลงทุกประเภท และให้ จำเลย ชำระค่าฤชาธรรมเนียม และค่าทนายความแทน โจทก์

ทั้งนี้ ศาลได้ให้โจทก์ และจำเลย เจรจากันนาน 6 ชั่วโมง ก่อนได้ข้อยุติ โดยดาราสาว "ใหม่ ดาวิกา" เผยว่า หลังคุยโทรศัพท์กับ นายศุภชัย ตนได้กล่าวขอโทษ กับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ขณะที่ นายศุภชัย ได้นัดรับประทานอาหารเพื่อปรับความเข้าใจ คดีจึงยุติลง โดยการยินยอมถอนฟ้อง ด้าน นายกิตติพงศ์ ฐิติธัญวรัตน์ ทนายความของ ใหม่ ดาวิกา กล่าวว่า ในส่วนของสัญญาว่าจ้างนั้นเป็นอันยุติ ต่างฝ่ายต่างทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ส่วนเรื่องค่าชดใช้นั้น ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ใหม่ ได้ทำตามข้อตกลงด้วยการกล่าวผ่านสื่อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 3 ล้านบาท และถอนฟ้องทุกคดี ขณะที่วันนี้ เอ ศุภชัย ไม่ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตนเอง แต่ให้ทนายความมาเป็นตัวแทนถอดฟ้องตามข้อตกลง