posttoday

"เอี๊ยง สิทธา" คว้าหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013

05 ตุลาคม 2556

เปิดใจ "เอี๊ยง" หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013 ที่นี่...ที่แรก...ก่อนใคร

เปิดใจ "เอี๊ยง" หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013 ที่นี่...ที่แรก...ก่อนใคร

และแล้ว 4 ต.ค. ค่ำคืนแห่งการประกาศผลสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝันประจำปี 2013 หรือ Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2013 ณ Zense Gourmet Deck & Louge Panorama ก็ได้ผ่านพ้นไปอย่างสุดติ่ง ขอบอกว่า ภายในงานแน่นขนัดไปทั้งสาวแท้ สาวเทียม สาวโสด และสาวไม่โสด (แต่ขอโสดหนึ่งวัน) ที่มาร่วมลุ้นว่าใครจะได้เป็นหนุ่มโสดในฝันของนิตยสารคลีโอประจำปีนี้อย่างเนืองแน่น (แถมกรี๊ดกร๊าดดังลั่นกันตลอดงาน)

สำหรับคนที่ได้ตำแหน่งหนุ่มโสดในฝัน ก็มิใช่ใคร หนุ่มน้อยหน้าใส ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระะจับมีสีแดงระเรื่อๆ ตัวเล็ก และผิวขาวจั๊วะ อย่าง "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" หนึ่งในนักร้องวง Rookiebb นั่นเอง

“ผมตื่นเต้นมากเลยครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รางวัลนี้ เพราะมีพี่ๆ เพื่อนๆ หนุ่มโสดที่หล่อ ดูดี มีสไตล์มากมายเต็มไปหมด"

หนุ่มเอี๊ยงกล่าวอย่างตื่นเต้น แม้จะรู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเก็ง ที่มีบรรดาแฟนคลับคอยโหวต ให้กำลังใจ และมาช่วยกันถือป้ายไปเชียร์ในงาน แต่เขาก็ไม่คาดคิดว่า ผู้ชายที่ใช้ชีวิตแบบเรียบๆ ง่ายๆ แต่ใครอย่ามากวนอย่างเขา จะเป็นหนุ่มโสดที่สาวๆ ต้องการตัวมากที่สุด

"เอี๊ยง สิทธา" คว้าหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013

“ในมุมของผม ผมคิดว่า หนุ่มโสดในฝัน คือหนุ่มโสดที่มีบุคลิกที่ดี พูดจาน่าฟัง มีรอยยิ้มที่จริงใจ ที่สำคัญที่สุดคือ มีมุมมองความคิดที่พอไปวัดได้ (หัวเราะ) เวลาผู้หญิงอยู่ใกล้แล้วสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น"

เมื่อเขาได้ตำแหน่งหนุ่มโสดในฝันไปครอบครองแล้ว แน่นอนว่า ใครหลายคนย่อมเกิดคำถามว่า เขาโสดจริงหรือเปล่า งานนี้หนุ่มเอี๊ยงตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า โสดสนิท

“โสดจริงๆ ครับ ถ้าถามว่า สาวในฝันของผมเป็นยังไง ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก แต่งตัวเก่ง ฉลาด มีจุดยืน สำคัญที่สุดคือต้องหุ่นดี (หัวเราะ) เอาเป็นว่า ขอให้เป็นคนที่มีความเข้าอกเข้าใจ คุยกันรู้เรื่อง มีความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดอยู่ในตัวเองด้วยครับ ความรักจะได้มีรสชาติ”

หลังจากที่ได้รับตำแหน่งนี้แล้ว ก้าวเดินต่อไปของเขา เขาวางแผนไว้ว่า จะลงเล่นละคร ซึ่งแฟนๆ คงต้องติดตามผลงานของเขากันต่อไป สำหรับบทบาททางการแสดงที่เขาอยากเล่น เขาอยากเล่นบทโรแมนติก-คอเมดี้มากที่สุด

“ผมอยากให้คนดูดูละครของผมแล้วมีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ถ้าผมสามารถเล่นละครกับนางเอกคนไหนได้ ผมขอเลือกเอ็มม่า สโตนแล้วกันครับ (ยิ้ม)”

"เอี๊ยง สิทธา" คว้าหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013

 

ท้ายสุด หนุ่มเอี๊ยงได้ให้นิยามคำว่าโรแมนติกของเขาไว้ว่า เราต้องขับรถไปรับไปส่งแฟน หาเวลากินข้าวด้วยกันให้มากที่สุด ไม่เจอกันก็โทรคุยกัน "ที่สำคัญที่สุด บอกรักกันทุกวันด้วยนะครับ"

โอย สาวๆ ได้ฟังอย่างนี้คงใจละลายกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็นี่ละน้า ให้นิยามความโรแมนติกในแบบที่สาวๆ อยากได้มากถึงมากที่สุด สาวๆ เลยโหวตให้เป็นหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013ไปครองแแบบม้วนเดียวจบ เอาเป็นว่า เชิญทัศนารูปหนุ่มเอี๊ยงให้เต็มตาได้ที่นี่ที่แรกก่อนใคร

สำหรับผลรางวัลต่างๆ มีดังต่อไปนี้
The Most Vibrant Clear Skin Bachelor by SK-ll ได้แก่ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน
The Most Feel So Good Bachelor by Purra ได้แก่ อาร์ต-ศรรคมนต์ เทศประทีป
The Most Easy Going Bachelor ได้แก่ แดนนี่-แดนนี่ เสตรน
The Most Well Groomed Bachelor ได้แก่ หนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์
The Most Trendy Guy by Zen ได้แก่ โตโต้-ธีริน ลิ่มลิ่มไทย
The Most Adorable Tech Guy by MSNได้แก่ จ้อน-วิรัช เทพารักษ์
The Best Six-Pack Bachelor ได้แก่ บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี
CLEO's Favorite ได้แก่ เควิน-ธนพล เกศวะโยธิน

"เอี๊ยง สิทธา" คว้าหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2013 เอี๊ยง สิทธา