posttoday

ทาทาควงแฟนฝรั่งออกงาน

01 ตุลาคม 2556

ทาทา ยัง พาแฟนหนุ่มรูปหล่อออกงานครั้งแรก ปัดเปิดตัว แค่อยากใช้ทุกเวลาอยู่ด้วยกัน ยังไม่พร้อมแต่ง

ทาทา ยัง พาแฟนหนุ่มรูปหล่อออกงานครั้งแรก ปัดเปิดตัว แค่อยากใช้ทุกเวลาอยู่ด้วยกัน ยังไม่พร้อมแต่ง

ทาทา ยัง ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ร่วมแสดงความยินดีสถานเสริมความงาม เดอมาสเตอร์ ครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้แฟนขอมาด้วย เพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ขณะที่ก่อนหน้านี้ 3-4 เดือนไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย จึงอยากใช้เวลาอยู่ด้วย ตอนนี้ตัวเลยติดกันเป็นตังเม

สำหรับแฟนคนนี้ ทาทา บอกว่า คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว และไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ยังไม่ได้คิดไกลถึงเรื่องแต่งงานในเวลาอันใกล้ เพราะเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป คงไม่เหมาะที่จะมีงานมงคล

อย่างไรก็ตาม ทาทา ไม่รู้สึกหนักใจ แต่เข้าใจที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ยังมีคนรักอยู่ แต่เรื่องแต่งงานคงเอาไว้ก่อน ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับคอนเสิร์ต 6-2-13 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 พฤศจิกายนนี้

"ทาทา ยินดีที่ยังมีคนรักและสนใจเป็นห่วง หลายคนลุ้นให้แต่งงาน ซึ่งก็เป็นข่าวดี แต่สำหรับทาทา รู้สึกว่าตอนนี้ลงตัวแล้ว ไม่ต้องการมากไปกว่านี้ และงานคุณพ่อเพิ่งจบ เพิ่งมีงานเศร้า แล้วจะมีงานยินดีเลย มันก็ไม่ใช่เรื่อง ยอมรับว่า ยังคิดถึงและร้องไห้อยู่บ้างเรื่องพ่อ ไม่มีวันลืมได้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ทำชีวิตให้ดีที่สุด ซึ่งถ้าจะแต่งจริง คงไม่ใช่งานใหญ่แล้ว อาจจะส่วนตัวมากๆ มีพยานแค่คุณพ่อคุณแม่"

*ภาพอินสตาแกรม ทาทายัง

ทาทาควงแฟนฝรั่งออกงาน