posttoday

เกาะจอรอดู

01 ตุลาคม 2556

ลุ้นกับทีมจาก จ.กาญจนบุรี กับ จ.มหาสารคาม ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ช่วงแรกพบกับ “ประชันเงาเสียง”

โดย...เซียนทีวี [email protected]

ช่อง 7 เวลา 22.30 น.

กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน

ลุ้นกับทีมจาก จ.กาญจนบุรี กับ จ.มหาสารคาม ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ช่วงแรกพบกับ “ประชันเงาเสียง” วันนี้นักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงหวาน ไผ่ พงศธร โชว์เพลง “ฝืนใจหน่อยได้ไหม” จากนั้นมาพบการแข่งขันเพื่อหาทีมเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ “ประชันดวลเพลง” ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” เริ่มจาก “น้อง” จาก จ.มหาสารคาม โชว์เสียงเพลงจังหวะสนุกๆ “โอ้โฮบางกอก” จากนั้นต่อด้วย “อิสร์” จาก จ.กาญจนบุรี ที่มาในเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” ทีมไหนจะเข้ารอบไปชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด

เกาะจอรอดู

 

ช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 18.00 น.

‘My Man Can แฟนฉันเก่ง’

ถึงเวลาชิงชัยกันอีกแล้ว รวมสุดยอดภารกิจพิชิตแจ็กพอต และครั้งนี้มี 2 หัวหน้าทีมสุดฮาอย่าง พล่ากุ้ง และ บูบู้ เฝอไรเดอร์ มาคอยเป็นตัวช่วย หรืออาจจะเป็นตัวป่วนให้กับลูกทีมทั้ง 6 คนก็ได้ ซึ่งแต่ละภารกิจ 2 คู่หูตัวป่วนจะมาเสริมทัพทุกครั้ง โดยมาจากการจับสลากแบ่งตามสีที่ตัวช่วยอยู่ เรียกว่างานนี้พล่ากุ้งประกาศลั่นว่า “ใครมาทีมผม ได้ขับรถกลับบ้านแน่นอน” มั่นใจขนาดนี้ แค่ประเดิมภารกิจแรก พล่ากุ้งก็วางแผนให้ลูกทีมสีน้ำเงินของตัวเองแบบสั่งลุย ทางด้านบูบู้ สีชมพูก็ไม่น้อยหน้า ตะโกนเชียร์ตลอดเวลาเหมือนกัน ว่าแต่ทั้ง 6 คู่ใครจะอยู่สีไหน กับหัวหน้าทีมจอมป่วนคนไหนนั้น บอกได้ว่าทั้งฮาทั้งลุ้นทุกภารกิจ แจ็กพอตใหญ่จะเป็นของใคร ตามลุ้นไปพร้อมกันได้

เกาะจอรอดู

 

ช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 22.40 น.

‘รักด่วน Fast Love’

เริ่มที่หนุ่มโสดคนแรกกันเลยดีกว่า “หนุ่มบิ๊ก ภุชิสสะ” ดารานักแสดงที่ครองความโสดมานาน “หนุ่มเบลล์” นักครีเอทีฟสุดแนว พี่ชายของนักแสดงสาวอารมณ์ฮา หนูอิมอิม คนสุดท้ายกับ “หนุ่มกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” นักร้องแร็ปเปอร์ ถึงภายนอกจะดูนิ่ง ดุ เข้ม! แต่ภายในแอบเป็นหนุ่มอบอุ่น

ส่วนฝ่ายหญิง “สาวกิ่ง” เจ้าของร้านอาหาร ขอมัดใจ 3 หนุ่มโสดกับการโชว์เต้นเพลง my boy ต่อด้วย “สาวส้ม” เลขานุการผู้บริหาร มาโชว์เล่าเรื่องตลกให้เหล่าหนุ่มโสดได้ฮากันแบบกรุบกริบ และ “สาวปูเป้” โปรแกรมมิงจัดผังรายการ ขอโชว์ไม้เด็ดกับการเล่นอูคูเลเล่ สงสัยจะเข้าทางหนุ่มกอล์ฟ เพราะเมื่อสาวปูเป้เริ่มโชว์ นักร้องหนุ่มร่างอบอุ่นก็อดใจไม่ไหว เข้าไปร่วมแจมแบบไม่ลังเล คู่ไหนจะเป็นผู้ถูกเสิร์ฟรักด่วนเป็นคู่ต่อไป มาช่วยกันลุ้น

เกาะจอรอดู