posttoday

สื่อนอกตีข่าวริฮานนาอุ้มนางอาย

23 กันยายน 2556

สื่อนอกตีข่าวริฮานนาอุ้มนางอาย โชว์บนอินตราแกรมที่ภูเก็ต ตำรวจไทยเต้นไล่จับคนให้บริการถ่ายภาพคู่สัตว์สงวน

สื่อนอกตีข่าวริฮานนาอุ้มนางอาย โชว์บนอินตราแกรมที่ภูเก็ต ตำรวจไทยเต้นไล่จับคนให้บริการถ่ายภาพคู่สัตว์สงวน   

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของไทย ได้จับกุมชายไทย 2 คน ที่ให้บริการถ่ายรูปคู่กับ ลิงลม หรือ นางอาย ซึ่งเป็นสัตว์งสวนที่ใกล้สูญพันธุ์  หลังจากที่ ริฮานนา นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังในสหรัฐ ได้โพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ดังกล่าวพร้อมกับโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  ในระหว่างการพักร้อนที่จังหวัดภูเก็ต จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบขึ้นมาจัดการกับเรื่องดังกล่าวทันที

ภาพในอินสตาแกรมของ ริฮานนา  ได้ถูกแชร์ในทวิตเตอร์ โดยเป็นภาพในระหว่างที่เจ้าตัวใส่แว่นตากันแดด พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับลิงลม และบรรยายภาพว่า "ดูนี่สิ ตัวสกปรกอะไรกำลังคุยกับฉัน"

จากการจับกุมชายที่ให้บริการถ่ายรูปกับสัตว์สงวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางเป็น ลิงลม 2 ตัว พร้อมกับตั้งข้อหามีสัตว์ป่าสงวนไว้ในครอบครอง ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกสูงสุด 4 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท

นอกจากนี้ รายงานระบุอีกว่า ริฮานน่า ยังได้เผยแพร่ไลฟ์ สไตล์ที่ไปพบเจอในระหว่างการเที่ยวภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปคู่กับช้าง และการแสดงโชว์วาบหวิวสำหรับผู้ใหญ่

ขณะที่ ซีเอ็นเอ็น ระบุว่า ริฮานน่า ยังได้ทวิตข้อความเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไปพบเห็นการแสดงโชว์วาบหวิว ในระหว่างอยู่ที่ภูเก็ตอีกด้วย  พร้อมกับส่งข้อความไปถึงยังเจ้าหน้าที่รัฐคนหนึ่ง โดยระบุว่า "การแสดงโชว์โป๊เปลือยเป็นสิ่งที่ผิดกฏหมายอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ ริฮานน่า เดินทางออกจากภูเก็ต ได้เดินทางต่อไปแสดงโชว์ยังประเทศสิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.ทราผ่านมา และในกำหนดการยังเตรียมที่จะเดินทางไปยังออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ต่อ      

สื่อนอกตีข่าวริฮานนาอุ้มนางอาย

 

สื่อนอกตีข่าวริฮานนาอุ้มนางอาย