posttoday

ไฮโซน้ำหวานส่งทนายแจ้งความสน.ทองหล่อ

21 กันยายน 2556

ทนายความของไฮโซน้ำหวาน เข้าแจ้งความสน.ทองหล่อ หลังเจ้าตัวถูกกลุ่มดาราสาวใช้โทรศัพท์ตบที่หน้า

ทนายความของไฮโซน้ำหวาน เข้าแจ้งความสน.ทองหล่อ หลังเจ้าตัวถูกกลุ่มดาราสาวใช้โทรศัพท์ตบที่หน้า

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 กันยายน ที่ สน.ทองหล่อ นายสอและ กูมุดา ทนายความผู้รับมอบอำนาจของ น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น หรือ น้ำหวาน ไฮโซชื่อดัง พร้อมเอกสารหลักฐานและหนังสือมอบอำนาจ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศริริพงษ์ กิตติภิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลังจากถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารฮาวีชั่น ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

นายสอและ กล่าวว่า น.ส.วรพรรณ ได้ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อเวลาประมาณ 22.20 น.ของวันที่ 20 ก.ย. โดยก่อนเกิดเหตุ น้ำหวานได้มาเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ขณะที่ทางคุณแม่หลับพักผ่อนจึงได้ลงไปทานข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารดังกล่าว ระหว่างรับประทานอาหารตนได้เห็นกลุ่มหญิงสาว ประมาณ 3-4 คน เดินตรงเข้ามาแล้วนำโทรศัพท์มือถือปาใส่ที่ใบหน้าของ น.ส.วรพรรณจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมิติเวช

นายสอและ กล่าวต่ออีกว่า โดยขณะนี้อาการบาดเจ็บของ น.ส.วรพรรณ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำเป็นวงกว้างโดยมีขนาดความยาวของบาดแผล ประมาณ 5 ซม. และมีอาการอ่อนเพลียอย่างมาก และในวันนี้ตนได้รับหนังสือมอบอำนาจผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี โดยมีหลักฐานจากภาพวงจรปิดของร้านอาหารและพยานจากเพื่อนของไฮโซชื่อดัง ต่อจากนี้จะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ส่วน น.ส.น้ำหวาน ขณะนี้ได้พักฟื้นอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท

ด้าน ร.ต.ท.ศริริพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องการแจ้งความไว้ก่อน โดยการกระทำของผู้ที่ลงมือก่อเหตุเข้าข่ายการกระทำความผิด ”ร่วมกันทำร้าย ร่างกายผู้อื่น” หลังจากนี้จะดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม แล้วจะประสานไปทางฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ในการหาภาพวงจรปิดจากร้านอาหารฮาวีชั่นและสอบสวนพยานในเหตุการณ์เพิ่มเติม หลังจากได้หลักฐานที่แน่ชัดแล้ว ต่อจากนั้นจะให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวก่อนออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยแจ้งข้อหา ในการดำเนินคดีต่อไป