posttoday

ปันปันควงพ่อออกงานแรกหลังเจอเรื่องร้าย

21 กันยายน 2556

"ปันปัน" ควงพ่อออกงาน ขอโทษทุกเรื่องที่ผ่านมา พ่อเผยภาพหลุดเที่ยวกลางคืนแค่ไปเบิร์ธเดย์เพื่อน

"ปันปัน" ควงพ่อออกงาน ขอโทษทุกเรื่องที่ผ่านมา พ่อเผยภาพหลุดเที่ยวกลางคืนแค่ไปเบิร์ธเดย์เพื่อน

หลังจากหายหน้าหายตาไปพักใหญ่จากข่าวลบ วันนี้ (21 ก.ย.) นักแสดงวัยรุ่น "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" พร้อมด้วยคุณพ่อ "สุรศักดิ์ อุดมศิลป์" ได้ไปร่วมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล 2013 ที่ลานพาร์ค พารากอน พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกครั้ง

ปันปัน บอกว่า สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และรักครอบครัวมากขึ้น พร้อมทั้งต้องขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องการทำงานในวงการต้องปรึกษาครอบครัวก่อน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นก็หนักอยู่เหมือนกัน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็อยู่กับครอบครัวมากขึ้น คุยกันมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเวลา ตอนนี้ก็คุยกันแบ่งปันเรื่องราวกัน และไม่มีความลับต่อกัน

"ก็คิดว่าเป็นบทเรียนครั้งที่ใหญ่ที่สุด จากชีวิตที่เคยได้รับมาค่ะ แล้วสัญญากับตัวเองไว้แล้วนะคะว่า ในอนาคตจะทำตัวให้ดี และจะไม่ให้ตัวเองต้องทำให้ทุกคนผิดหวังอีก จะไม่ทำให้ครอบครัวผิดหวังอีกค่ะ"

ด้านคุณพ่อสุรศักดิ์ บอกถึงภาพหลุดในผับว่า ภาพเที่ยวผับที่ออกมาไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะวันนั้นเป็นงานวันเกิดเพื่อน และตนก็ไปด้วย ไปรอรับลูก ซึ่งปันปันอยู่ในสายตาตลอด ส่วนตอนนี้ปันปันใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดา เรียนหนังสือ กลับบ้าน เรียนพิเศษ ส่วนเรื่องการรับงานต้องคิดอีกที

"ที่ผ่านมาเราก็ให้เขาอยู่กับตัวเองสักพักหนึ่งครับ แล้วก็ต้องมานั่งคิดกันอีกทีหนึ่งว่าจะทำยังไงต่อไป จะรับหรือไม่รับยังไง ตอนนี้ยังไม่ได้คิดครับ เห็นว่า ควรจะโฟกัสเรื่องเรียนเพราะว่ากำลังจะขึ้น ม.6 ส่วนเรื่องวางกฎเกณฑ์ อาจมีบ้าง แต่ก็ต้องดูอีกที เพราะว่าเขาก็โตขึ้นแล้ว"

*ภาพจากเฟซบุ๊ก NineEntertain