posttoday

น้อง"หนิงปณิตา"บุกตบไฮโซน้ำหวาน

21 กันยายน 2556

ลือหึ่ง "แนน" น้องหนิง ปณิตา บุกตบไฮโซน้ำหวานกลางทองหล่อ แม่ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

ลือหึ่ง "แนน" น้องหนิง ปณิตา บุกตบไฮโซน้ำหวานกลางทองหล่อ แม่ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

กลายเป็นเรื่องกระฉ่อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีข่าวลือว่า หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ควง "แนน" น้องสาวและพวกรวม 10 คน บุกทำร้ายร่างกาย ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ซึ่งเคยมีข่าวคราวเป็นมือที่สามระหว่าง หนิง กับ  จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเหมือนกับเรื่องจะเคลียร์กันจบไปแล้ว

"อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น" แม่ของ ไฮโซน้ำหวาน ระบุว่า ลูกสาว พบ หนิง แนน และกลุ่มเพื่อนรวม 10 คนที่ร้านอาหารฝรั่งเศส ย่านทองหล่อ ซึ่งทางกลุ่มหนิงเข้ามาพูดเยาะเย้ยว่า "ทำไมเธอไม่สวัสดีฉัน"  จากนั้นก็ถูก แนน ใช้โทรศัพท์มือถือตบหน้า จนบาดเจ็บ โดยเฉพาะดวงตาที่กระทบกระเทือนอย่างหนัก จนมองเห็นเป็นภาพซ้อน

ทั้งนี้ นางอำไพพรรณ ยืนยันว่า ตอนนี้เตรียมทนายแล้ว จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และได้ให้ทางร้านอาหารเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดเอาไว้แล้ว

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ ทางหนิง ปณิตา บอกเพียงสั้นๆ ว่า ให้ฝ่ายโน้นไปแจ้งความก่อน ไม่มีใครรุมทำร้ายหรอก นอกจากนี้ แนน น้องสาวของหนิง โพสต์ภาพในอินสตาแกรม บอกว่า "เจ็บอ่ะ โดนทำร้าย" โดยแท็กภาพไปที่หนิงด้วย

ทั้งนี้ น้ำหวาน ได้มอบอำนาจให้ นายสอและ กูมุดา ทนายความ เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ แล้ว เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา โดยนายสอและ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดที่บริเวณร้านอาหารฮาวีชั่น ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างรับประทานอาหารมีกลุ่มหญิงสาว ประมาณ 3-4 คน เดินตรงเข้ามา แล้วนำโทรศัพท์มือถือปาใส่ที่ใบหน้าของ น้ำหวาน จนบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำเป็นวงกว้าง ขณะนี้ได้พักฟื้นอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท

น้อง"หนิงปณิตา"บุกตบไฮโซน้ำหวาน