posttoday

เซ็กซี่สตาร์ขวัญใจชาวเน็ต ‘เอลลี เจิ่น’

21 กันยายน 2556

ร้อยทั้งร้อยของหนุ่มๆ ชาวเอเชียต้องรู้จักเธอคนนี้แน่ เอลลี เจิ่น เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ สาวน้อยชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม วัย 26

โดย...คิ้มเข้ม

ร้อยทั้งร้อยของหนุ่มๆ ชาวเอเชียต้องรู้จักเธอคนนี้แน่ เอลลี เจิ่น เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ สาวน้อยชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม วัย 26 ผู้โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ ในฐานะเซ็กซี่สตาร์

หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม สวมแว่นสายตาสไตล์แอ๊บแบ๊ว ร่างเล็กอรชร แต่มีทีเด็ดตรงหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊ก สัดส่วน 372435 นี้เองที่ทำให้ชายหนุ่มทั้งหลายหลงละเมอเพ้อทุกครั้งที่เธอถ่ายหวิวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย

เอลลี เจิ่น หรือ เอลลี ทราน ฮา (Elly Tran Ha) เกิดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 1987 ที่โฮจิมินห์ซิตี แต่ไปเติบโตที่สหรัฐ แม้จะเพิ่งกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอนเมื่อไม่กี่ปีนี้ ทว่าด้วยความสวยใส ทรวดทรงองค์เอวเย้ายวนใจ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ หลังภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ถูกเผยแพร่สู่สายตาสาธารณะชาวเน็ต ส่งผลให้เอลลีกลายเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตทันที ไม่เฉพาะในเวียดนามเท่านั้น แต่ดังไกลไปทั่วเอเชีย

เคยประกวด Miss Teen Vietnam 2008 แต่โดยไม่ได้รางวัลอะไร แถมยังสอบตกตั้งแต่รอบแรก ต่อมาชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบเกมออนไลน์ชื่อดังหลายเกม เซตภาพถ่ายแฟชั่นแนววาบหวาม ทั้งชุดบิกินี ชุดชั้นใน ภาพโฆษณาสินค้า ภาพศิลป์กึ่งนู้ดมากกว่ายี่สิบชุด รวมถึงอัลบั้มภาพส่วนตัวที่มีชื่อว่า “อูวว์ เอลลี” (Ooh! Elly) ที่ขายดิบขายดีถล่มทลายมากกว่าแสนเล่ม

ตกเป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่ว เมื่อเธอให้สัมภาษณ์ว่า หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตเกินตัวเป็นของแท้ ไม่เคยผ่านการศัลยกรรมแต่อย่างใด (ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อ และไม่มีใครแคร์ด้วย) อีกครั้งคือตอนที่เธอตัดสินใจประกาศแขวนเต้า หยุดรับงานถ่ายหวิว เล่นเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำด้วยความเสียดาย

สำหรับหนุ่มๆ ชาวไทยรู้จักเธอมากขึ้น หลังบินมาถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารมาร์ส และปรากฏตัวในบทบาทนักแสดงสมทบร่วมกับหนุ่มเจมณฑล จิรา ในภาพยนตร์ไทยเรื่องเราสองสามคน

ล่าสุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า สาวเอลลีหันมาเอาดีในบทบาทนักแสดง หลังโชว์ฝีมือได้อย่างน่าประทับใจในภาพยนตร์เรื่องแรกชื่อว่า เหิ่น มา เซียว กวาย (Hon Ma Sieu Quay) ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติ เรื่องแรกของภาพยนตร์เวียดนามเมื่อปี 2010 จนสามารถคว้ารางวัลว่าวทองคำ (Golden Kite Award) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับนักแสดงเวียดนามมาครองได้

ถึงอย่างนั้น รัศมีเจิดจรัสด้านการแสดงก็มิอาจกลบความเป็นเซ็กซี่สตาร์ของเธอได้ ...จริงไหมหนุ่มๆ