posttoday

เซ็กซี่ตัวแม่‘มาเรียน ริเบรา’

14 กันยายน 2556

สาวลูกครึ่งสเปนฟิลิปปินส์ ที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบโฆษณา ก่อนกลายเป็นนางเอกหนังและละครระดับแนวหน้า แถมยังเคยมีผลงานเพลงออกมาอีกหลายชุด

โดย...แหนงดู

สาวลูกครึ่งสเปนฟิลิปปินส์ ที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบโฆษณา ก่อนกลายเป็นนางเอกหนังและละครระดับแนวหน้า แถมยังเคยมีผลงานเพลงออกมาอีกหลายชุด ด้วยหน้าตารูปร่างที่โดดเด่น “มาเรียน ริเบรา” เคยติดอันดับสาวเซ็กซี่ของหลายสถาบัน

ปีนี้ยังคงเป็นปีทองของ มาเรียน ริเบรา เพราะงานยังคงเต็มมือทั้งหนังใหญ่หนังเล็ก เมื่อต้นปีเธอก็สร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นปก FHM ต่อด้วยการขึ้นปก Cosmopolitan และ Women's Health แม้จะอายุ 29 แล้ว แต่เธอยังสามารถเอาชนะสาวๆ รุ่นน้องรุ่นพี่คว้ารางวัลสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในฟิลิปปินส์ไปได้อีกครั้ง ปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เธอไดัรับรางวัล Best Actress จากเวที Golden Screen TV Awards ด้วยการแสดงในทีวีซีรีส์เรื่อง Amaya ซึ่งทางรัฐบาลได้ยกให้เป็นหนึ่งในผลงานสำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาติ เพราะสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรม ความเชื่อประเพณีของฟิลิปปินส์ในยุคก่อนสเปนและโปรตุเกส ขณะที่หนังเรื่อง My Lady Boss ของ มาเรียน ริเบรา ออกฉายไปเมื่อเดือน ก.ค. และ Kung Fu Divas จ่อรอฉายในเดือน ต.ค.

สาวคนนี้หุ่นดีด้วยการออกกำลังกายมวยไทยและวูซู ปัจจุบันเธอคบหาดูใจอยู่กับดาราหนุ่ม ดิงดอง แดนเตส แต่ยังไม่มีแผนแต่งงานกัน วันนี้ มาเรียน ริเบรา นับว่าเดินขึ้นมายืนอยู่บนบันไดขั้นสูงสุดในเส้นทางอาชีพของเธอแล้ว เคล็ดลับความสำเร็จของเธอ คือ “คุณจะต้องชอบสิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณรักงานของคุณ นั่นคือ คุณเปิดความเป็นไปได้ให้กับตัวเอง จากนั้นคุณก็สามารถทำอะไรได้ทุกสิ่ง!...”

ในขณะที่เรื่องครอบครัว ความสัมพันธ์ และหน้าที่การงานของสาวคนนี้กำลังไปได้สวย ก็มีข่าวลือเล่าอ้างในทางเสียหายของเธอออกมาเยอะขึ้น รวมถึงการติดอันดับ 1 ใน 100 บุคคลที่ถูกเกลียดมากที่สุดในโลก ซึ่ง มาเรียน ก็พูดถึงเรื่องนี้ขำๆ ว่า “มันคงจะเป็นการสร้างสมดุลของโลก ชีวิตทุกคนย่อมไม่สมบูรณ์แบบ”