posttoday

คริส หอวังรับแล้วเลิกจูเนียร์จริง

12 กันยายน 2556

ปิดฉากรัก 4 ปี คริส หอวัง ยอมรับเลิก จูเนียร์ แล้ว สาเหตุเป็นเรื่องเวลา ไม่มีมือที่สาม

ปิดฉากรัก 4 ปี คริส หอวัง ยอมรับเลิก จูเนียร์ แล้ว สาเหตุเป็นเรื่องเวลา ไม่มีมือที่สาม

หลังมีกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า คริส หอวัง ได้สวมคอนเวิร์สกับทายาทสื่อยักษ์ใหญ่ จูเนียร์ วัชร วัชรพล เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันข่าวจากทั้งสอง

ล่าสุด คริส หอวัง ได้เปิดปากยอมรับแล้วว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับจูเนียร์จริง หลังคบหาดูใจกันนาน 4 ปี ซึ่งสาเหตุเป็นเรื่องของเวลา ที่สาวคริส มีงานยุ่งตลอด ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ที่ข่าวระบุว่า เป็น ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ที่แสดงภาพยนตร์ด้วยกัน

"อุ๊ย! สงสารพี่ปีเตอร์ ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ คือ เรามีงานแสดงด้วยกัน หนังเรื่อง แรงดึงดูด ของพี่ต้อมเป็นเอก ซึ่งคริสกับพี่ปีเตอร์เป็นเพื่อนกัน สนิทกันพอสมควร เพราะเคยเจอกันตอนเรื่องฝนตกขึ้นฟ้า เจอล่าสุดตอนเลี้ยงปิดกล้อง ยังพูดเล่นอยู่ว่านั่งใกล้กันไม่ได้เดี๋ยวเป็นข่าว เขาก็หัวเราะ บอกมีคนโทรมาถามเขาด้วย ก็ยืนยันค่ะว่า พี่ปีเตอร์ไม่ใช่มือที่3"

สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ ก็ปกติ แม้จะเลิกกันแต่ก็เลิกด้วยความเข้าใจ ซึ่งหลังจากที่ห่างกัน ก็มีคุยกันบ้าง เพียงแต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้คุย เพราะมีงานยุ่งตลอดทุกวัน ส่วนจะรีเทิร์นหรือไม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต

"ถึงโสด ก็ไม่เหงาค่ะ ทำงานทุกวันเลย และจริงๆ ก็คุยกับเพื่อนหรือครอบครัวบ้างก็ดีนะคะ ส่วนคนอาสาดามใจตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ขอทำงานก่อน แต่ถ้ามีคนเข้ามาจริงๆ เรายืนอยู่ตรงนี้เขาน่าจะรู้อยู่แล้วเรื่องเวลา"