posttoday

มะนาวแจงปมครหาเมียน้อยเติ้ง

11 กันยายน 2556

มะนาว อดีตมิสทีนไทยแลนด์ โพสต์อินสตราแกรม แจงรู้จักกับบรรหารนานแล้ว แต่ไม่คิดทำครอบครัวใครแตกแยก

มะนาว อดีตมิสทีนไทยแลนด์ โพสต์อินสตราแกรม แจงรู้จักกับบรรหารนานแล้ว แต่ไม่คิดทำครอบครัวใครแตกแยก

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มะนาว- ศรศิลป์ มณีวรรณ์  อดีต มิสทีนไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม "manow28"  ชี้แจงกรณีมีผู้นำภาพถ่ายคู่กับนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนาไปโพสต์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์โดยระบุว่า "หนูรู้จักกับคุณบรรหาร ศิลปอาชา มานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณเหมือนกัน และหนูก็เคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปกะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้มีความคิดจะไปทำครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เพราะมันมีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียน และงานของหนู หนูจึงขอชี้แจง"

ก่อนหน้านี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ ซึ่งอ้างว่า เป็นภาพของนายบรรหาร ศิลปอาชา กับหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกพาดพิงว่าเป็นภรรยาน้อย โดยชาวออนไลน์จำนวนหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นภาพตัดต่อ

อย่างไรก็ตามมะนาว ได้เตรียมแถลงข่าวกรณีดังกล่าวในช่วงเย็นที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7  และจะเข้าแจ้งความเอาผิดผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวด้วย 

มะนาว- ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เกิดเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 ปัจจุบันนักแสดงหญิง ในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008