posttoday

โอปอล์รับหมอโอ๊คขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

11 กันยายน 2556

โอปอล์รับหมอโอ๊คขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นแพลนปีหน้ารอฤกษ์ที่แน่นอนก่อนค่อยบอกวัน

โอปอล์รับหมอโอ๊คขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นแพลนปีหน้ารอฤกษ์ที่แน่นอนก่อนค่อยบอกวัน

"โอปอล์ ปาณิสรา" ออกมาเปิดเผยและยอมรับว่า แฟนหนุ่ม "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ได้ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนฤกษ์น่าจะปีหน้า ตอนนี้ปอล์และพี่โอ๊คยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังรอฤกษ์อยู่

"ใจปอล์อยากได้กลางปี แต่แล้วแต่ฤกษ์ที่ท่านให้ค่ะ ถ้าได้ต้นปีก็ไม่รู้จะทันหรือเปล่า คือมีการคุยเรื่องการแต่งงานมานานแล้วล่ะ แต่เรายังไม่อยากพูดอะไรมาก รอฤกษ์ออกมา จองโรงแรมได้ และอยากจะบอกทางผู้ใหญ่ก่อน" โอปอล์ กล่าว

การขอแต่งงานล่าสุดพาไปขอที่ญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกว่าตัวเองสวยมาก แต่รายละเอียด ไม่ขอเล่าละกันค่ะ ทางผู้ใหญ่มีการคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ก็คุยทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งคู่ ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ก็ทำการหาฤกษ์ เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ได้ลงรายละเอียดเลยแต่น่าจะสมเกียรติเหมือนกัน

"จริงๆ ตั้งแต่เล็กจนโตเราไม่ได้เป็นคนเพ้อๆ เรื่องแต่งงาน เรื่องสินสอด ปอล์ชิลมาก การแต่งงานมันเป็นการประกาศว่าเราจะอยู่ด้วยกันเท่านั้นเอง ขั้นตอนก็ไม่น่าจะมีอะไรจริงจังขนาดนั้นค่ะ ธีมงานของเราคิดว่าน่าจะเรียบมากค่ะ ถ้ามีงานจริงๆ จะแจ้งทุกคน มีสถานที่รองรับและมีอาหารเยอะๆ ค่ะ ชุดแต่งงานยังไม่ได้คิดเลย ตอนนี้รอฤกษ์อย่างเดียวเลยค่ะ ถ้าทันทีได้ฤกษ์ก็จะแถลงข่าวร่วมกันอีกครั้งค่ะ"