posttoday

วิวาห์แห่งศตวรรษ อีบยองฮอน & อีมินจุง

24 สิงหาคม 2556

นี่คืองานแต่งแห่งศตวรรษของเกาหลีจริงๆ นะ ไม่ได้เวอร์!!!

โดย...รอยนวล ภาพ : รอยเตอร์ส / เอพี

นี่คืองานแต่งแห่งศตวรรษของเกาหลีจริงๆ นะ ไม่ได้เวอร์!!!

เพราะ “อีบยองฮอน” วัย 43 ปี นั้นเป็นดาราเกาหลีที่อยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี เขายังโกอินเตอร์ไปแสดงหนังฮอลอีวูดอยู่หลายเรื่องจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ขณะที่เจ้าสาวของเขา “อีมินจุง” วัย 31 ปี ก็เป็นหนึ่งในนางเอกซีรีส์ชั้นแนวหน้า

พิธีวิวาห์ยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ในงานดาราอาวุโส ชินยองคยอน เป็นผู้ประกอบพิธี ส่วน อีบัมซู และ ชินดงยบ เป็นพิธีกร เจ้าบ่าวเจ้าสาวตั้งใจเชิญแขกแค่ 900 คน (ขณะที่ดาราคู่อื่นมักเชิญแขก 2,000 คนขึ้นไป) ในจำนวนนี้เป็นคนดังระดับเอลิสต์ ไม่ว่าจะ จางดองกันโกโซยัง ยองจองฮุนฮันกาอิน ควอนซังอูซนแทยอง จองจุนโฮลีฮาจอง จอนโดยอน คิมแตฮี ชเวจิวู จองวูซอง โซจิซบ ซงซึงฮอน ชินฮยอนจุน ฮันฮโยจู โกอารา ฯลฯ นักข่าวหลายร้อยคนจากทั่วโลกมารายงานข่าว และแฟนๆ จำนวนมากมารอหน้างาน เผื่อว่าจะได้เห็นคนโปรดของพวกเขาแบบตัวเป็นๆ บ้าง

หนุ่มสาวคู่นี้พบรักกันเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ก่อนจะเลิกราและลมพัดหวนมาใหม่จนถึงขั้นคิดลงหลักปักฐาน พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะในเดือน ส.ค. 2012 ต่อมาฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในโรงหนัง ก่อนจะประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา สักขีพยานในพิธีวิวาห์ บอกว่า ภาพที่เกิดขึ้นนั้นสวยสดงดงามราวกับเป็นฉากในซีรีส์โรแมนติก อีมินจุงเปลี่ยนชุดถึง 3 ชุด หนึ่งในนั้นยี่ห้อเดียวกันกับที่ดาราฮอลลีวูดอย่าง เจสสิกา อัลบา และ แอนน์ แฮธาเวย์ สวมใส่ ชุดนี้ราคาเบาะๆ แค่ 1.5 หมื่นบาทเท่านั้น ว้าววว...!!!

หลังพิธีบ่าวสาวเชิญแขกราว 100 คน ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันต่อที่บาร์ของโรงแรม อีบยองฮอนทำเซอร์ไพรซ์ภรรยาใหม่หมาดด้วยการเป่าแซ็กโซโฟนให้ฟัง งานนี้หลายคู่รักในวงการบันเทิงควงกันไปหวานชนิดไม่ยอมแพ้บ่าวสาว อย่างเช่น ยองจองฮุน กับ ฮันกาอิน ที่แต่งงานกันมา 8 ปีแล้ว แต่ยังหวานไม่สร่าง ทั้งสองอบอุ่นในอ้อมแขนของกันและกันทั้งคืน ตอนขึ้นเวทีเพื่อถ่ายรูปหมู่ จองฮุนแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการช่วยภรรยาซึ่งสวมชุดราตรียาวขึ้นบันไดอย่างน่ารัก ขณะที่มือของ โกโซยัง ก็เหมือนถูกล็อกติดอยู่กับมือของ จางดองกัน ตลอดเวลา อร๊ายยย ... ทำให้คนอิจฉาตั้งแต่ตอนแต่งงานเมื่อ 3 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้เลยนะ

2 วันต่อมา อีบยองฮอนกับอีมินจุงเดินทางไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันที่แมนชันสไตล์ฮอลลีวูดในจังหวัดคย็องกี จากนั้นเจ้าบ่าวก็มีคิวถ่ายหนัง Female Warrior : Memories of the Sword ต่อทันที แม้จะยุ่งแค่ไหน อีบยองฮอนสัญญาต่อหน้าทุกคนว่า จะเป็นสามีผู้อุทิศตนให้กับภรรยาและไม่ทิ้งงานแสดง ขณะที่เจ้าสาวมีงานโฆษณา รวมทั้งอีเวนต์และซีรีส์เรื่องใหม่รออยู่

พระเอกหนุ่ม บอกว่า การแต่งงานครั้งนี้คือ “ฝันที่เป็นจริง” ในเช้าวันนั้นเกิดมีฟ้าร้องฟ้าคะนองขึ้น “คนแก่มักจะบอกว่า ฟ้าร้องฟ้าแลบเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับคู่แต่งงานใหม่ และพวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อชีวิตคู่ที่มีความสุขและยืนยาว”

ยังไงก็ขอส่งใจไปอวยพรให้ทั้งสองครองรักกันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร แต่ ... เอ๊ะ!!! ทำไมตาร้อนผ่าวๆ นะ @