posttoday

เจนี่ปลื้มชีวิตคู่หวานปัดการ์ดคุ้มกันของ"เอ๋"

21 สิงหาคม 2556

เจ้าของงาน แจงการ์ดคุมเข้ม เจนี่ ไม่ใช่ของเอ๋ เจ้าตัวปลื้มชีวิตคู่สวีท ยังทำงานบันเทิงเหมือนเดิม(คลิป)

เจ้าของงาน แจงการ์ดคุมเข้ม เจนี่ ไม่ใช่ของเอ๋ เจ้าตัวปลื้มชีวิตคู่สวีท ยังทำงานบันเทิงเหมือนเดิม(คลิป)

การปรากฏตัวครั้งแรกของ เจนี่ อัศวเหม ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ส.ค.ปรากฏว่าเจนี่ยอมออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรกหลังเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น “นาง” ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์ NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE BY MAYBELLINE NEW YORK มีกองทัพนักข่าวนับร้อย รอทำข่าวที่สยามพารากอน ท่ามกลางการ์ดตามประกบเจนี่เป็น 10 คน ซึ่งทางเจ้าภาพงานอีเวนต์เผยเป็นการ์ดของงานที่จ้างมาเพื่อดูแลเจนี่โดย เฉพาะ ทั้งเป็นการ์ดประกบดูแลนางเอกสาวซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอาง เมย์เบลลีน และกระจายยืนตามจุดต่างๆ รอบงาน ทันทีที่เจนี่ก้าวขาออกมาจากห้องแต่งตัว บรรดาการ์ดก็ทำงานกันเป็นทีมวอล์วิทยุสื่อบอกกันให้เตรียมพร้อม ท่ามกลางกองทัพช่างภาพที่มีการเตือนอย่าเข้าใกล้ระวังกล้องพัง ทั้งยังมีการถ่ายรูปช่างภาพที่มารอชักภาพอีกต่างหาก ซึ่งการทำงานเคร่งเครียดเรียกว่าคุ้มกันยิ่งกว่าคนสำคัญระดับประเทศ ทำให้หลายสื่อทำงานยากขึ้นตามไปด้วยและเริ่มมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็น การ์ดที่สามีนักการเมือง ชนม์สวัสดิ์ ส่งมาดูแลภรรยานางเอกคนดังหรือไม่?!!  

เจนี่ปลื้มชีวิตคู่หวานปัดการ์ดคุ้มกันของ"เอ๋"

สำหรับเรื่องการ์ดถึง 10คนดูแลนางเอกระดับผู้นำระดับชาติที่กำลังเป็นทอ์ลคออฟเดอะทาวน์ในครั้งนี้ ผู้บริหารเครื่องสำอางเมล์เบลลีน เสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด ให้สัมภาษณ์โพสต์ทูเดย์ยืนยันว่าเป็นการ์ดของเมล์เบลลีนเป็นผู้ว่าจ้างมา เพื่อทำงานนี้โดยเฉพาะเพราะเป็นห่วงนางเอกสาวที่กำลังตกเป็นข่าว และได้มีการแจ้งนักข่าวตั้งแต่ลงทะเบียนเข้างานแล้วว่า ไม่มีการสัมภาษณ์สำหรับเจนี่

"เมย์เบลลีนยอมจ้างการ์ด ถึง 10คนเพราะคิดว่านักข่าวต้องมารอสัมภาษณ์เจนี่เป็นร้อยคนแน่นอนค่ะ และต้องถามเรื่องส่วนตัวที่ไม่ใช่เรื่องงาน แต่เราอยากให้เธอทำงานได้สะดวกราบรื่นได้อย่างเต็มที่ ณ วันนี้เจนี่คือพรีเซนเตอร์ของแบรนด์จึงต้องดูแลเธออย่างดีที่สุด เรามีการเตรียมอีเวนท์นี้มากว่า 2เดือนจึงไม่อยากให้งานมีปัญหา และอยากให้ทุกคนโฟกัสงานเจนี่เต็มที่ค่ะแล้วจะชื่นชมว่าเป็นตัวแทนแบรนด์ที่ ทำงานเต็มที่จริงๆ ค่ะ ส่วนสัญญากับเมล์เบลลีนปีต่อปีค่ะ การจ้างต่อไปหรือไม่ ไม่ได้มองที่กระแสข่าว ไม่มีการจดสัญญาระบุห้ามเรื่องข่าวฉาวชู้สาว เป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องเคารพเป็นสิทธิส่วนบุคคล ทุกอย่างทำเป็นสัญญาใจค่ะ" เสาวนีย์ กล่าว 

และทันทีที่นางเอกสาวก้าวลงจากเวทีแฟชั่นโชว์ยอมออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก หลังเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น “นาง” ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์ NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE BY MAYBELLINE NEW กองทัพผู้สื่อข่าวตามไปทำข่าวกันแน่นงาน เพื่อต้องการสัมภาษณ์เปิดใจชีวิตคู่ของนางเอกสาว ก็ไม่รีรอยอมพลาดโอกาสนี้ และแม้ว่ามีการ์ดตามประกบเจนี่เป็น 10 คนแต่ไม่สามารถประทะกลุ่มนักข่าวนับร้อยที่กรุ้มรุมขอสัมภาษณ์นางเอกเจนี่ ทันทีที่เมื่อกลุ่มนักข่าวพยายามดันหลังการ์ดจนติดแบ็กดร็อปฉากของเวทีงาน ทำให้นางเอกไม่สามารถเดินหนีนักข่าวได้ การ์ดต่างก็กรูเข้าไปจนแบ็คดรอปที่อยู่ด้านหลังเจนี่จะถล่ม ต้องยอมให้สัมภาษณ์ไปในแบบเลี่ยงไม่ได้ และแม้เปลี่ยนใจยอมให้สัมภาษณ์ในภายหลัง แต่ขอไม่ให้ถามเรื่อง “ตู่ นันทิดา” และ “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” โดยเป็นที่สังเกตว่านางแอกสาวมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียดและเป็นกังวลตลอด เวลา

ซึ่งเจนี่เปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมารับงานครั้งแรกหลังประกาศสละโสด “ก็รับงานค่ะ ยังทำงานเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ก็มีดาวเกี้ยวเดือนที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็เรื่องเสน่ห์หาสัญญาแค้นกำลังถ่ายทำอยู่ ยืนยันว่ายังทำทุกอย่างเหมือนเดิมค่ะ” ส่วนข่าวลบไอจีเพราะไม่อยากให้มีปัญหา เพื่อความสบายใจด้วย มีอะไรก็คุยกันตามงานก็ได้ “ก็เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีพี่เอ๋ก่อนแล้วกันเนอะ ที่ด้อ่านคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน และขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ณ ขณะนี้ชีวิตคู่โอเคแล้ว” จากนั้นนางเอกสาวก็ตอบสั้นๆ ว่า ชีวิตคู่สวีทดี ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่ไป ขอทำงานก่อน

เจนี่ปลื้มชีวิตคู่หวานปัดการ์ดคุ้มกันของ"เอ๋"

 

เจนี่ปลื้มชีวิตคู่หวานปัดการ์ดคุ้มกันของ"เอ๋"