posttoday

อีกครั้งกับซูเปอร์ จูเนียร์ อิน แบงค็อก

15 สิงหาคม 2556

โดย...ดาราพรรณราย ประกายมาศ

โดย...ดาราพรรณราย ประกายมาศ

“สวัสดีครับ We’re Super Junior”

สิ้นเสียงเท่านั้นแหละบรรดาแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่น ทำเอา “ซูเปอร์ จูเนียร์” ทั้ง 8 หนุ่ม ซีวอน ทงเฮ คังอิน อึนฮยอก คยูฮยอน ซองมิน รยออุค และชินดง ฉีกยิ้มเพราะการมาเมืองไทยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 5 แล้วของ “ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์ไฟว์ อิน แบงค็อก” แต่สาวกซูเปอร์ จูเนียร์ก็ยังให้การต้อนรับอย่างล้นหลามเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ในตอนแถลงข่าวก่อนเริ่มคอนเสิร์ตเหล่าศิลปินซูเปอร์ จูเนียร์ จึงมีพลังเต็มเปี่ยมพร้อมโชว์เต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มีให้เสมอมา

ชินดง “เอางี้ผมจะบอกให้เป็นคำใบ้ล่ะกัน ว่าคอนเสิร์ตคราวนี้ ตอนช่วงอินโทร หรือช่วงเปิดตัว จะมีซาวด์เพลงที่ยิ่งใหญ่มาก และก็มีภาพวีทีอาร์ที่สวยมากๆ เพราะสมาชิกทุกคนช่วยกันออกไอเดียกันอย่างมากมาย เพื่อให้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ครับ”

อั๊ยย่ะ!! บอกใบ้ขนาดนี้มาจัดเต็มกับภาพความสนุกของคอนเสิร์ต ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์ไฟว์ อิน แบงค็อก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กันเลยดีกว่า งานนี้ “เอสเอ็ม ทรู” จัดยิ่งใหญ่ขึ้นจริงๆ เนรมิตเวที แสง สี เสียงสุดอลังการ สมกับเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีน้ำเงินจากแท่งไฟที่ทุกคนโบกสะบัด เพื่อต้อนรับซูเปอร์ จูเนียร์พร้อมด้วยเสียงกรี๊ดกับฉากเปิดตัวสุดเท่ของหนุ่มๆ บวกกับเวทีสามมิติที่ทั้งสวยงามและมีไฟแสงสียิ่งใหญ่ตระการตา ซูเปอร์ จูเนียร์ เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิตจังหวะสนุกสนานถึง 3 เพลงรวด Mr.Simple, Bonamana และ Super Girl

หลังจากนั้นได้มีการกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งแต่ละคนสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดเจนขึ้น สมกับมาเมืองไทยบ่อยจริงๆ โดยเฉพาะ “เฮนรี” ที่พูดภาษาไทยได้เป็นประโยคยาวๆ แถมยังมีมุขจากซีรีส์ดังของไทย “อยากฟังเพลงต้องทำปากจู๋”

ไปสนุกกันต่อกับอีกหลากหลายเพลงฮิต โดยไฮไลต์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นนั่นก็คือ ช่วงเพลงเมดเลย์เกิร์ลกรุ๊ป ที่ซีวอนแต่งชุดเป็นซนดัมบิ โชว์เพลง Saturday Night, รยออุคมาในเพลง I’m Your Girl ของ S.E.S, คังอินในเพลง Bloom ของกาอิน และซองมินมาในเพลง Ice Cream ของฮยอนอา ปิดท้ายด้วยการรวมกลุ่มเต้นท่าเซ็กซี่ในเพลง Alone ของ Sistar สุดยอดความใจกล้าโชว์กันจริงๆ พ่อคุณเอ๊ย!!

ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มซูเปอร์ จูเนียร์ได้พูดถึงความรัก ความผูกพันที่มีต่อประเทศไทยและแฟนเพลงไทยที่มีมาอย่างยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ปีเต็มนับตั้งแต่วันแรกที่มาเมืองไทยจนถึงวันนี้ รู้สึกเหมือนเมืองไทยเป็นบ้านหลังที่สองและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญมากต่อวงซูเปอร์ จูเนียร์ และเป็นประเทศที่ซูเปอร์ จูเนียร์รักมากๆ

โปรยยาหอมขนาดนี้ เชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งหน้า แฟนเพลงไทยก็จะยังคงจับจองพื้นที่ในคอนเสิร์ต เพื่อมารอเจอซูเปอร์ จูเนียร์ และยืนยันถึงความรักที่ยังมีให้พวกเขาอย่างเหนียวแน่นอีกเช่นเคย